Tin mới nhất

Tin mới nhất

Trúng thầu dự án khách sạn Wyndham Ocean Dragon

07.04.2021

Hawee M&E vừa nhận tin vui khi trúng thầu dự án Khách sạn Wyndham Ocean Dragon - tại Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng Vạn Hương, Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng do Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Vạn Hương làm chủ đầu tư.

Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ kỹ sư thiện chiến, triển khai dự án nhanh – chất lượng và uy tín, tạo tiếng vang qua các dự án tại các tỉnh thành trên cả nước, Hawee M&E đã tạo được nhiều thiện cảm không chỉ với Chủ đầu tư (CĐT) mà còn với các thầu phụ.
Hôm nay, Hawee M&E nhận tin vui khi trúng thầu dự án Khách sạn Wyndham Ocean Dragon - tại Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng Vạn Hương, Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng do Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Vạn Hương làm CĐT.
Đây là dự án khách sạn 5 sao đẳng cấp quy mô gồm 320 phòng chia thành 13 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng diện tích mặt sàn trên 40000m2.
Trong gói thầu, Hawee M&E sẽ cung cấp và thi công lắp đặt hệ thống điện và hệ thống cấp thoát nước. Với kinh nghiệm, năng lực nhân sự cùng sự nỗ lực, tận tâm với nghề, đội ngũ Hawee M&E sẽ nhanh chóng triển khai kế hoạch thi công để đáp ứng các yêu cầu về chất lượng và tiến độ của CĐT.