Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee M&E trúng thầu dự án The Terra An Hưng

16.06.2020

Tháng 6/ 2020, Hawee M&E nhận tin vui khi trúng thầu dự án The Terra An Hưng - tiếp tục là một sản phẩm đầu tư chất lượng của CĐT Văn Phú Invest.

Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ kĩ sư thiện chiến, triển khai dự án nhanh – chất lượng và uy tín,  thông qua dự án Grandeur Palace (dự án của CĐT Văn Phú – Invest), Hawee M&E đã tạo được nhiều thiện cảm, tiếng vang không chỉ với CĐT mà còn với các thầu phụ.

Tháng 6/ 2020, Hawee M&E nhận tin vui khi trúng thầu dự án The Terra An Hưng - tiếp tục là một sản phẩm đầu tư chất lượng của CĐT Văn Phú Invest. Đây là tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ cao cấp, nhà ở thấp tầng tại khu đô thị mới An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội. Tại dự án The Terra An Hưng, Hawee M&E cung cấp các hạng mục như: Vật tư, thiết bị và thi công hệ thống điều hòa, thông gió công trình cao tầng.

Với đặc trưng đẳng cấp của thương hiệu the Terra (chỉ xếp sau Grandeur Palace), công ty cổ phần đầu tư Văn Phú Invest kỳ vọng dự án là điểm nhấn và là bàn đạp tạo dựng thành công cho thương hiệu dự án nói riêng và sự nối tiếp thành công trở lại của Văn Phú tại Hà Đông sau những dự án đình đám từng khẳng định tiếng vang của công ty. Hawee M&E sẽ tiếp tục cùng đồng hành với CĐT Văn phú Invest để đưa tới khách hàng những sản phẩm chất lượng, tiện nghi và sang trọng hơn nữa trong tương lai.

Thông tin tóm tắt về dự án:

Chủ đầu tư: Văn Phú Invest

Quy mô dự án: Tổ hợp 3 tháp cao 45 tầng trong đó có: 2 tầng hầm, 5 tầng TTTM và dịch vụ, tầng 6-45 là nhà ở

Hạng mục Hawee triển khai: Cung cấp vật tư, thiết bị và thi công hệ thống điều hòa, thông gió công trình cao tầng.