Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee M&E và những dự án bàn giao nổi bật năm 2017

05.01.2018

18 dự án trúng thầu trong năm 2017 minh chứng cho sự tăng trưởng mạnh mẽ của Hawee M&E những năm gần đây.

Tuy nhiên, việc có thêm những dự án mới chưa hẳn là ưu tiên hàng đầu, mà làm tốt những gì đã cam kết mới là cái đích Hawee ME luôn hướng tới. Nhìn lại năm 2017 vừa qua, Hawee ME ghi nhận bàn giao thành công 10 dự án trên tổng số 31 dự án đang triển khai tại hai miền Nam- Bắc, trong đó có 09 dự 

Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort

Chính thức ký hợp đồng từ tháng 06/2016, Hawee ME đã nhận được sự tin tưởng từ chủ đầu tư BIM Group khi đảm nhận vai trò là nhà thầu cơ điện chính tại dự án khu tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng 5* đẳng cấp quốc tế- Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort. Với kinh nghiệm triển khai nhiều công trình lớn với độ khó cao, Hawee ME đặc biệt đề cao khâu tổ chức quản lý dự án cho đến thi công tại hiện trường, tất cả đều phải tuân thủ nghiêm ngặt quy trình và tiêu chuẩn biện pháp thi công, đáp ứng những yêu cầu gắt gao của loại hình khách sạn/ resort cao cấp.

 

Hawee ME giai đoạn triển khai dự án tại Phú Quốc

Hawee ME giai đoạn triển khai dự án tại Phú Quốc


 

Dự án bàn giao hứa hẹn sẽ mang lại giá trị cho chủ đầu tư nói riêng và phát triển du lịch tại Phú Quốc nói chung, đánh dấu thêm 01 điểm dừng chân tuyệt vời cho du khách khi đặt chân tới hòn đảo xinh đẹp này.

 

Dự án Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort

Dự án Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort

Goldmark City và Goldsilk Complex

Liên tiếp 02 dự án từ chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam được bàn giao trong năm 2017. Là dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm hành chính và kinh tế của Hà Nội trong tương lai, đồng thời nắm giữ kỷ lục Guiness “Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam”, Goldmark City được đánh giá là điểm đến hút khách bậc nhất thị trường bất động sản Hà Nội năm 2017. Bên cạnh những yếu tố về chủ đầu tư, vị trí địa lý, thiết kế,… chính sự tham gia thi công của các nhà thầu xây dựng và cơ điện uy tín đã cộng hưởng thêm giá trị cho công trình.

Goldmark City là “dự án nghìn tỷ” trọng điểm của Hawee ME với diện tích sàn xây dựng lên tới trên 700,000 m2. Hawee ME thi công trọn hệ cơ điện tại dự án này và đã tiến hành bàn giao toàn bộ khu Ruby cho chủ đầu tư từ tháng 05/2017, khu Sapphire dự kiến sẽ bàn giao trong năm tới.

 

Hawee ME đồng hành cùng chủ đầu tư trong các sự kiện bàn giao khu Ruby

Hawee ME đồng hành cùng chủ đầu tư trong các sự kiện bàn giao khu Ruby


 

Bên cạnh Goldmark City, Goldsilk Complex là điểm sáng trong phân khúc căn hộ cao cấp tại quận Hà Đông. Hawee ME với vai trò nhà thầu cơ điện chính đã hoàn thiện công trình và bàn giao cho chủ đầu tư theo đúng tiến độ cam kết, đồng hành cùng chủ đầu tư bàn giao sổ đỏ cho những cư dân đầu tiên nhận nhà vào tháng 10 vừa qua.

 

Hawee ME nghiệm thu hệ thống PCCC trước ngày bàn giao dự án Goldsilk Complex

Hawee ME nghiệm thu hệ thống PCCC trước ngày bàn giao dự án Goldsilk Complex


The Botanica- Novaland

Một dự án bàn giao tại khu vực miền Nam trong năm 2017, Hawee ME triển khai thi công lắp đặt hệ thống cơ điện cho dự án bao gồm hệ thống điện, điện nhẹ, hệ thống cấp thoát nước và hệ thống điều hòa thông gió. Sau 15 tháng thi công, Hawee ME đã bắt đầu bàn giao dự án từ tháng 10/2017 và tiếp tục hỗ trợ chủ đầu tư trong suốt quá trình bàn giao nhà cho cư dân.

Cư dân nhận sổ tay HDSD hệ thống cơ điện trong căn hộ khi nhận nhà tại các dự án Hawee ME thi công

Cư dân nhận sổ tay HDSD hệ thống cơ điện trong căn hộ khi nhận nhà tại các dự án Hawee ME thi công

Imperia Garden, D’. Le Pont D’or, Five Star Garden, Central Field,…

Thêm nhiều dự án chung cư được bàn giao, Hawee ME đã và đang góp phần mang đến những công trình chất lượng cho xã hội, đáp ứng các tiêu chuẩn về An toàn- Chất lượng- Tiến độ. Để mang lại một dự án thành công là sự tập trung cao độ và cố gắng hết mình từ Hawee, hơn thế nữa, đó là sự phối hợp nhịp nhàng từ phía chủ đầu tư và các nhà thầu thi công tại dự án. Năm 2018 hứa hẹn sẽ là năm có số lượng các dự án bàn giao vượt trội, khi mà rất nhiều dự án mới được triển khai trong năm nay, sản phẩm và dịch vụ Hawee ME mang lại sẽ còn đáp ứng trên cả kỳ vọng từ đối tác và khách hàng trong những năm kế tiếp.