Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee M&E vươn lên 31 bậc trên bảng xếp hạng TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

13.11.2020

Ngày 10/11/2020, Vietnam Report phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020. Bất chấp một năm đầy thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Công ty Hawee Cơ điện (Hawee M&E), một thành viên của Tập đoàn Hawee tăng 31 bậc trên bảng xếp hạng so với năm 2019.

Ngày 10/11/2020, Vietnam Report phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020. Bất chấp một năm đầy thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Công ty Hawee Cơ điện (Hawee M&E), một thành viên của Tập đoàn Hawee đã bất ngờ thăng tiến tới 31 bậc trên bảng xếp hạng so với năm 2019.

Đây là năm thứ 14 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được công bố dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report nhằm ghi nhận và tôn vinh thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp có quy mô lớn, hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và bền vững trong bối cảnh nhiều khó khăn do khủng hoảng kinh tế vì dịch COVID-19.

Vượt qua rất nhiều đối thủ cạnh tranh, Công ty Hawee Cơ điện xếp hạng 453 trong top 500 Doanh nghiệp lớn nhất cả nước, tăng 31 bậc so với năm 2019 và đứng thứ 277 trong số các Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Đây là thành quả của một năm nỗ lực không ngừng của toàn bộ cán bộ nhân viên Hawee M&E trong suốt năm 2020. Năm 2019 Doanh thu Hawee M&E đạt 2600 tỷ và vẫn cố gắng giữ vững thành tích này ở năm 2020 mặc dù nền kinh tế đang gặp phải những khó khăn chưa từng có do đại dịch Covid-19. Trong năm 2020, Hawee M&E đã chinh phục thành công những loại hình công trình có độ khó rất cao, mà hiếm nhà thầu nào ở Việt Nam có đủ năng lực để triển khai. Có thể kể đến chung cư cao cấp The Five Residences Hanoi, khu nghỉ dưỡng 5 sao The Shilla, nhà máy Điện Mặt Trời Hồng Phong 5.2 hay tuyến đường sắt đô thị trên cao Nhổn – Ga Hà Nội. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục triển khai các dự án đòi hỏi trình độ nhân lực và công nghệ mang tầm quốc tế như: Sân bay hay các trung tâm dữ liệu. Điểm đặc biệt là với mỗi dự án, Hawee M&E đều nỗ lực áp dụng công nghệ mới theo xu hướng 4.0 và thân thiện với môi trường với mong muốn tạo ra giá trị cao nhất cho Khách hàng.

Những thành tựu to lớn kể trên có được, trước hết là nhờ Ban Lãnh đạo Hawee Group luôn coi con người chính là tài sản cao nhất của tổ chức. Trong bối cảnh hàng loạt công trình phải dừng thi công do ảnh hưởng của Covid-19, Hawee Group một mặt vẫn đảm bảo chế độ lương thưởng tốt cho người lao động, đồng thời không ngừng tạo ra các chính sách để thu hút đội ngũ nhân tài về với Tập đoàn.

Những năm gần đây, cơ điện ngày càng chiếm tỷ trọng lớn hơn trong tổng giá trị dự án, điều này đồng nghĩa với việc Chủ đầu tư và Khách hàng đều nhận thấy tầm quan trọng của hệ thống cơ điện đối với công trình. Là tổng thầu cơ điện uy tín với kinh nghiệm triển khai thành công hàng trăm dự án, Hawee M&E là đối tác tin cậy của nhiều Chủ đầu tư lớn hiện nay. Việc tiếp tục được vinh danh trên bảng xếp hạng VNR500 cho thấy Hawee đang từng bước tạo lập một nền tảng vững chắc, sẵn sàng tiến nhanh trên hành trình trở thành một Tập đoàn quốc tế.

 

Căn hộ sang trọng đầy đủ tiện nghi với hệ thống cơ điện thông minh, chất lượng quốc tế do Hawee thi công

Khách sạn Shilla Monogram Quảng Nam được Hawee bàn giao thành công đầu năm 2020

Tuyến đường sắt Đô thị trên cao Nhổn – Ga Hà Nội

Được thành lập năm 2004, sau nhiều nỗ lực Hawee Group đã vươn mình thành một tập đoàn đa ngành nghề trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, sản xuất, xây lắp cơ điện và xây dựng cho các công trình dân dụng, công nghiệp và năng lượng tái tạo. Tập đoàn Hawee bao gồm 4 công ty thành viên: Công ty Hawee Cơ điện, Hawee năng lượng, Hawee sản xuất và thương mại và Hawee Parkland (Bất động sản) với hơn 1100 nhân sự là những kỹ sư giàu kinh nghiệm. Sứ mệnh của Hawee Group là không ngừng kiến tạo nên những sản phẩm hoàn hảo mang thương hiệu Việt, nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân viên và cộng đồng.