Tin mới nhất

Tin mới nhất

Nghiệm thu thành công hệ thống phòng cháy chữa cháy tại dự án Anland Premium

12.11.2020

Anland Premium là sự hợp tác tiếp theo giữa Tổng thầu cơ điện Hawee và Chủ đầu tư Nam Cường, sau thành công của dự án Anland Complex.

Hệ thống Phòng cháy chữa cháy (PCCC) là hệ thống cơ bản và quan trọng bậc nhất mà bất cứ công trình nào cũng phải trang bị để đảm bảo sự an toàn về con người và tài sản. Các cơ quan chức năng cũng luôn dành sự quan tâm và kiểm tra chặt chẽ hệ thống phòng cháy chữa cháy của tất cả các công trình xây dựng trước khi cấp phép đi vào hoạt động. Là tổng thầu cơ điện uy tín với kinh nghiệm triển khai trọn gói hệ thống cơ điện đồng bộ cho hàng loạt các công trình xây dựng tầm cỡ, Hawee luôn ý thức cao về tầm quan trọng của hệ thống phòng cháy chữa cháy và nỗ lực đạt được nghiệm thu sớm nhất cho Chủ đầu tư.

Anland Premium (Anland 2) là dự án chung cư phức hợp cao cấp nằm tại cửa ngõ khu đô thị Dương Nội do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư. Dự án bao gồm 25 tầng nổi với 575 căn hộ, 18 shophouse và 02 tầng hầm được xây dựng trên diện tích 8,570m2. Hướng đến lối sống Xanh An Lành, Anland Premium mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại, bền vững, an toàn và thân thiện. Một môi trường phát triển toàn diện Nhân – Trí – Lực cho con trẻ trong cộng đồng văn minh trí thức.

Anland Premium là sự hợp tác tiếp theo giữa Tổng thầu cơ điện Hawee và Chủ đầu tư Nam Cường, sau thành công của dự án Anland Complex. Tại Anland Premium, đội ngũ QC, T&C  phối hợp cùng Ban điều hành dự án của Tổng thầu Hawee đã tích cực kiểm tra kỹ lượng và chặt chẽ hệ thống trước khi tiến hành nghiệm thu trước cơ quan chức năng. Với kinh nghiệm triển khai hệ thống cơ điện nói chung và hệ thống phòng cháy chữa cháy nói riêng tại nhiều dự án lớn như Hinode City, Imperia Sky Garden, Mandarin Garden, Five Star Garden, Goldmark City, … tổng thầu cơ điện Hawee xuất sắc hoàn thành hệ thống phòng cháy chữa cháy tại Anland Premium và bàn giao thành công đảm bảo chất lượng và tiến độ đề ra.

Một số hình ảnh về hệ thống phòng cháy chữa cháy tại Anland Premium:

 

Phòng bơm chữa cháy tại dự án Anland Premium

 

Tủ chữa cháy vách tường                                                        Tủ chữa cháy ngoài nhà