Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee quyết tâm thực hiện theo Tiêu chuẩn ISO – 9001:2008

06.05.2013

Việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 vào thực tiễn hoạt động sản xuất và kinh doanh của Hawee là một trong những vấn đề cốt lõi được Ban lãnh đạo công ty rất chú trọng và luôn đặt lên hàng đầu

Việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 vào thực tiễn hoạt động sản xuất và kinh doanh của Hawee là một trong những vấn đề cốt lõi được Ban lãnh đạo công ty rất chú trọng và luôn đặt lên hàng đầu. Điều này được thể hiện trong Chính sách chất lượng của Công ty là “Dành mọi nguồn lực để thực hiện, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008”.

 

Để quán triệt việc thực hiện theo tiêu chuẩn nhằm góp phần thiết thực nâng cao chất lượng quản lý và hiệu quả lao động sản xuất trong toàn hệ thống Hawee, trong tuần qua – Ban ISO đã triển khai hoạt động phổ biến và đánh giá thực hiện ISO tại các công trường, nhà máy và văn phòng của Hawee. Đây sẽ là hoạt động định kỳ của ban ISO trong thời gian tới.

 

Thông qua hoạt động định kỳ này, ban ISO sẽ theo dõi việc chuẩn hóa quy trình hành chính, bảo đảm các hồ sơ được giải quyết đúng trình tự, đúng thời gian theo các quy trình đã được ban hành. Việc phổ biến này nhằm thực hiện đồng bộ các tiêu chuẩn đề ra để nâng cao tinh thần trách nhiệm của mỗi CBNV trong công ty và tạo ra được những cam kết chính sách chất lượng đối với mỗi sản phẩm mang thương hiệu Hawee.

 

Tiêu chuẩn ISO được áp dụng tại các công trình thi công cơ điện của Hawee 

Tiêu chuẩn ISO được áp dụng tại các công trình thi công cơ điện của Hawee

 

Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Nhà máy Hawee

Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Nhà máy Hawee