Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee Tham Gia Sự Kiện Tại Goldmark City

31.05.2017

Là Tổng thầu thi công Cơ điện tại siêu dự án đạt Kỷ lục Guiness Việt Nam cho Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam, Goldmark City, ngày 28/5 vừa qua tại quảng trường Ruby, Hawee đã tham gia sự kiện “Chào đón cư dân Goldmark City & Khai trương cảnh quan, quảng trường Ruby”.

Tại đây, Hawee đã có bài phát biểu, giới thiệu về hệ thống Cơ điện do Hawee thi công, nhằm đưa đến cho Cư dân cái nhìn tổng quan nhất về hệ thống Cơ điện cũng như những tiện ích mà Hawee mang lại cho cuộc sống mới tại Goldmark City. 

Đại diện Hawee trình bày về các hệ thống Cơ điện tại Goldmark City

Đại diện Hawee trình bày về các hệ thống Cơ điện tại Goldmark City

Đặc biệt tại Goldmark City, Hawee triển khai mô hình 3S bao gồm SAFE- SMART- SERVICE. Tất cả các thiết bị, hạng mục liên quan đến Hệ thống Cơ điện trong tòa nhà, căn hộ được Hawee đặt yếu tố SAFE lên đầu tiên. Hawee đầu tư đồng bộ các hệ thống báo cháy- chữa cháy và cảnh báo âm thanh để khi có bất kỳ sự cố nào, Ban Quản lý tòa nhà hoàn toàn có thể chủ động kiểm soát tình huống, bảo đảm an toàn tối đa cho cư dân.

Hệ thống Quản lý Tòa nhà Thông minh (BMS) được Hawee tích hợp và phát triển cho phép các hệ thống cơ điện được kiểm soát từ một điểm trung tâm, đảm bảo việc Ban Quản lý tòa nhà có thể huy động máy phát điện dự phòng, hệ thống cấp thoát nước và phòng cháy chữa cháy hoạt động để đề phòng các tình huống khẩn cấp.

Đại diện Hawee giới thiệu về Hệ thống Chữa cháy tại Goldmark City

Đại diện Hawee giới thiệu về Hệ thống Chữa cháy tại Goldmark City

Một điểm rất quan trọng mà chưa nhà thầu Cơ điện nào có đó là Dịch vụ Bảo hành “Phản ứng nhanh”. Ngay khi Chủ đầu tư bàn giao nhà cho Cư dân, Hawee sẽ phát kèm thêm Sổ tay căn hộ- Hướng dẫn sử dụng hệ thống Cơ điện trong căn hộ, đồng thời cung cấp số hotline cho chính Cư dân của dự án đó. Khi xảy ra các sự cố về hệ thống cơ điện trong căn hộ, khách hàng có thể gọi trực tiếp cho Hawee để nhân viên bảo hành của Hawee sẽ đến hỗ trợ, khắc phục và giải quyết cho Cư dân.

Sự kiện chào đón các Cư dân đầu tiên của khu Ruby và khai trương quảng trường Ruby lớn nhất dự án – gần 8.000 m2. Quảng trường có không gian rộng lớn, thoáng đãng cho các Cư dân khu Ruby nói riêng và toàn dự án nói chung. Điểm nhấn của quảng trường là những tháp cây đón nắng rực rỡ được tạo nên bởi hàng ngàn miếng ghép từ gốm, tạo nên bức tranh nghệ thuật đầy màu sắc, mang đến cảm hứng sáng tạo và tràn đầy năng lượng cho cư dân.

Một số hình ảnh từ sự kiện: