Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee Tiếp Tục Trúng Thầu 02 Dự Án: Anland Complex Và Mon Central

14.06.2017

Hawee tiếp tục trúng thầu 02 dự án: Anland Complex và Mon Central

 

Có thể nói “Sống xa mới là sống sang” đang là xu hướng ưa chuộng của những Cư dân thế kỷ 21. Các yếu tố như “Nhất cận thị, Nhì cận giang, Tam cận lộ” hay là phải ở trong khu vực nội thành mới là “mức sống chuẩn” - không còn là tiêu chuẩn vàng khi mua nhà nữa. Chen chúc, ồn ã, bụi bặm và đầy rẫy những mối nguy về ô nhiễm môi trường sống trong nội thành đã khiến mọi người muốn tìm nhà ở xa trung tâm hơn nhưng di chuyển vẫn thuận tiện, có một môi trường sống XANH chan hòa với thiên nhiên, được tận hưởng bầu không khi trong lành, yên tĩnh, không khói bụi cùng với hệ thống tiện ích tiện nghi và đầy đủ.

 

Mặc dù không phải là dự án tiên phong đi theo xu hướng XANH, nhưng bất cứ ai khi đến trực tiếp dự án Anland Complex cũng phải ngỡ ngàng vì thiết kế XANH 4 lớp: Xanh đô thị – Xanh dự án – Xanh căn hộ – Xanh ban công cùng với hệ thống tiện ích đầy đủ cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Do nắm bắt nhu cầu và hiểu tâm lý Khách hàng nên Anland Complex chiếm hữu được lòng tin của Khách hàng ngay lần đầu tiên tiếp cận. Cùng tâm huyết như Tập đoàn Nam Cường, luôn tự đặt mình vào vị trí của “người đi xây tổ ấm”, Hawee luôn thấu hiểu và đưa ra những giải pháp Cơ điện thực sự tối ưu và mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng cuối. Và tin trúng thầu thi công Cơ điện cho dự án này càng chứng tỏ thêm niềm tin vững chắc vào tiêu chí hoạt động của công ty: Truly Your Partner.

 

phối cảnh dự an Anland complex

Phối cảnh Anland Complex


 

Các hệ thống Điện, hệ thống Cấp nước – Thoát nước, hệ thống PCCC,… đều là những hệ thống thiết yếu được Cư dân sử dụng hàng ngày. Do đó ở mỗi dự án mà Hawee làm nhà thầu Cơ điện, bên cạnh yếu tố An toàn thì Chất lượng và Tiện nghi luôn là phương châm hoạt động để mỗi người công nhân trên công trường luôn hướng tới, cũng nhau làm ra những sản phẩm có giá trị bền vững và trường tồn với thời gian. Trong toàn bộ quá trình thi công, Hawee có 02 ban chuyên biệt QC và T&C tiến hành kiểm soát chất lượng chéo, đảm bảo mỗi hạng mục mà Hawee làm ra đạt chất lượng tối ưu nhất.

 

Ban QC đi kiểm tra công trường hàng ngày

 

Với dự án Anland Complex, yếu tố XANH luôn được Chủ đầu tư đặt lên hàng đầu nên một bài toán đặt ra cho Hawee là phải đưa ra giải pháp tối ưu, hiện đại cũng như sử dụng các thiết bị cho các hệ thống Cơ điện phải thân thiện với môi trường. Hawee chú ý, cẩn trọng và đưa ra giải pháp cho từng yếu tổ nhỏ nhất như tại các vòi chậu được Hawee lắp bổ sung đai tiết kiệm nước nhằm giúp lưu lượng nước chảy ra phù hợp, tránh gây thất thoát nước cũng như tiền nước cho Cư dân.

 

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất khu đô thị Dương Nội gần 200 ha – Nơi được mệnh danh là “Vị trí vàng” cửa ngõ phía Tây thành phố, cùng với Tập đoàn Nam Cường, Hawee cam kết đưa dự án Anland Complex không chỉ là không gian xanh, an lạc dành cho mỗi gia đình sau những giờ phút làm việc mệt mỏi mà còn là nơi trẻ thơ có thể phát triển toàn diện về “Nhân – Trí – Lực”. (http://anland.com.vn/)

 

Sau dự án Anland Complex, Ban Lãnh đạo Công ty Hawee đã kich-off triển khai ngay dự án Mon Central, đây là dự án chung cư cao cấp tiếp theo trong chuỗi dự án cao cấp được tập đoàn HD Mon Holdings triển khai tại Hà Nội.

Với vị trí cực kỳ trung tâm nằm tên trục đường Láng Hạ rất gần các trung tâm lớn như : Đại Sứ Quán Mỹ , Khách Sạn Fortuna , Hồ Hoàn Kiếm … Chung cư Mon Central hứa hẹn sẽ trở thành một trong các chung cư gây được sức nóng nhất tại khu vực trung tâm thành phố.

 

Cũng như với rất nhiều Chủ đầu tư uy tín khác: Tân Hoàng Minh, Novaland, TNR Holdings Việt Nam,… Hawee một lần nữa chiếm trọn niềm tin của Hải Đăng khi tiếp tục nhận được sự hợp tác trong dự án Mon Central sau dự án HD Mon City. Sự bắt tay, hợp tác với một Chủ đầu tư trong nhiều dự án là minh chứng cụ thể, rõ ràng nhất cho mọi sự cố gắng, nỗ lực của toàn CBNV Hawee. Sự chuyên nghiệp, uy tín cùng chất lượng sản phẩm đã tạo ra niềm tin tưởng tuyệt đối của Chủ đầu tư khi « chọn mặt gửi vàng » những dự án trọng điểm cho Hawee. Đây là cơ hội và thách thức để Hawee luôn thay đổi, đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe của Khách hàng, tạo ra những sản phẩm tiện nghi, bền vững với thời gian.

 

Phối cảnh dự án Mon Central

Phối cảnh dự án Mon Central