Tin mới nhất

Tin mới nhất

Triển khai chương trình đào tạo phỏng vấn dự án dành cho PM

21.09.2020

Trước yêu cầu của các Chủ đầu tư chuyên nghiệp, Phỏng vấn PM về phương án triển khai dự án là bước quan trọng nhất để có thể đưa ra quyết định đơn vị trúng thầu, Trung tâm đào tạo Hawee triển khai Chương trình đào tạo mang tính cấp thiết và vô cùng quan trọng – Chương trình đào tạo Phỏng vấn Dự án dành cho PM.

Những năm gần đây, Hawee chuyển hướng tập trung vào các dự án cao cấp hoặc có yếu tố nước ngoài khi lựa chọn tham gia đấu thầu để trở thành Tổng thầu Cơ điện. Sự chuyển hướng này tạo ra một thách thức rất lớn đối với các PM khi vai trò của PM trong việc dành được hợp đồng thi công dự án là rất to lớn. Trước yêu cầu của các Chủ đầu tư chuyên nghiệp, Phỏng vấn PM về phương án triển khai dự án là bước quan trọng nhất để có thể đưa ra quyết định đơn vị trúng thầu, Trung tâm đào tạo Hawee triển khai Chương trình đào tạo mang tính cấp thiết và vô cùng quan trọng – Chương trình đào tạo Phỏng vấn Dự án dành cho PM.

PM Hawee vốn là những quản lý nhiều kinh nghiệm, được trang bị đầy đủ kiến thức và hiểu biết về ngành, có năng lực triển khai thi công tốt... Hàng trăm dự án lớn do Hawee làm Tổng thầu Cơ điện đã được các PM Hawee tổ chức triển khai thành công. Bài toán đặt ra đối với Hawee hiện nay là làm sao để các PM có thể tự tin trình bày một cách thuyết phục về trình độ, năng lực thực chất, kinh nghiệm thực tế, phương án triển khai dự án hiệu quả nhằm chinh phục Chủ đầu tư.

Chương trình đào tạo Phỏng vấn Dự án dành cho PM được thiết kế bài bản và chuyên sâu nhằm đồng hành cùng các PM Hawee vượt qua thử thách này với 02 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Tất cả các PM luyện tập thuyết trình về bản thân & 01 dự án tâm đắc nhất

Giai đoạn 2: PM được lựa chọn sẽ luyện tập chuẩn bị tham gia phỏng vấn dự án thực tế

Chia sẻ tại buổi khai giảng Chương trình Đào tạo Phỏng vấn PM, Chủ tịch Trịnh Văn Hà và Tổng giám đốc Dương Xuân Đệ đều đồng quan điểm và đặc biệt nhấn mạnh về tính cấp thiết của Chương trình đối với PM hiện nay và bày tỏ sự kỳ vọng, tin tưởng về năng lực của các PM Hawee cũng như sự thành công của Chương trình Đào tạo này.

Trong những buổi đào tạo đầu tiên, mặc dù bận rộn với công việc quản lý dự án, các PM Hawee vẫn nỗ lực chuẩn bị bài thuyết trình của mình một cách tốt nhất. Các bài thuyết trình được thực hiện rất chuyên nghiệp, bước đầu cho thấy những hiệu quả rõ rệt của Chương trình đào tạo. Có thể nói thử thách này cũng chính là một cơ hội tốt để các PM Hawee vượt qua giới hạn của chính mình, đồng hành cùng Công ty dành những dự án cao cấp và chuyên nghiệp nhất.