Tin mới nhất

Tin mới nhất

HAWEE - Triển khai lớp đào tạo về lĩnh vực Solar Rooftop

20.05.2020

Với cơ chế khuyến khích, hỗ trợ và tạo điều kiện phát triển các dự án sử dụng điện mặt trời  từ EVN, tại Việt Nam ngày càng nhiều các khách hàng từ các công ty tới hộ nhà dân tìm hiểu và lắp đặt hệ thống điện áp mái. Đây cũng là xu thế chung của tương lai khi tận dụng tối đa nguồn năng lượng mặt trời bằng cách khai thác năng lượng từ ánh sáng mặt trời và biến chúng thành điện năng. Việc này không chỉ tiết kiệm  được chi phí, thời gian đầu tư mà còn giúp hệ thống hoạt động tối ưu, giảm thiểu tác động xấu đến môi trường

Với chiến lược phát triển bền vững, Hawee Group cũng không ngoài xu thế chung khi mong muốn chung tay xây dựng và thực hiện các dự án liên quan tới năng lượng tái tạọ bảo vệ môi trường. Năm 2020, Hawee Group dần triển khai các hoạt động và dự án liên quan tới mảng năng lượng mặt trời. Và một trong những bước đi tiền đề để triển khai các dự án, đó chính là việc đào tạo tiếp các khối kỹ sư có trình độ chuyên môn cao để tiếp nhận các dự án mới.

Khóa đào tạoKỹ sư triển khai dự án Rooftop đã thu hút được đông đảo các kỹ sư chuyên nghiệp của Hawee trên 3 miền tổ quốc: Bắc – Trung – Nam, và đặc biệt những kỹ sư ngoài biển đảo Phú Quốc xa xôi với tinh thần học hỏi cũng tham gia đào tạo online cùng các CBNV khác.

Khóa học nhằm cung cấp các thông tin tổng quát cũng như đi sâu vào Solar Rooftop – một lĩnh vực phát triển mới của Hawee IDC cũng như Hawee Group trong lĩnh vực mới này. Chắc chắn với những kiến thức được hệ thống hóa một cách chuyên nghiệp, các kỹ sư của Hawee sẽ luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới – lĩnh vực mới và sẽ thành công!