Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee triển khai thi công hạng mục Cơ điện tại Tổ hợp chung cư cao cấp Khu đoàn ngoại giao Hà Nội

02.11.2016

Hawee Group ký Hợp đồng với chủ đầu tư Phú Mỹ Land (PHUMY Land) cung cấp giải pháp cơ điện cho dự án Phú Mỹ Complex nằm trong Tổ hợp Chung cư Cao cấp, khu Đoàn Ngoại Giao

Sau khi cán đích doanh số 2000 tỷ đồng, Hawee tiếp tục triển khai thêm nhiều dự án mới, một trong số đó là Dự án Tổ hợp chung cư cao cấp N01-T4, Khu Đoàn Ngoại Giao, Xuân Tảo, Từ Liêm, Hà Nội.

Ngày 28/10, Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Hawee Cơ điện đã có cuộc họp “kick off” dự án Tổ hợp chung cư cao cấp N01-T4 Khu Đoàn Ngoại Giao Hà Nội. Buổi họp nhằm rà soát và bố trí nguồn lực cùng những điều kiện tốt nhất để đảm bảo chất lượng thi công và tiến độ triển khai của dự án.

Vị trí tòa N01 T4 chung cư Đoàn Ngoại Giao

Vị trí tòa N01 T4 chung cư Đoàn Ngoại Giao

Tại dự án Tổ hợp chung cư cao cấp N01-T4 Khu Đoàn Ngoại Giao, Công ty Cổ phần Hawee Cơ điện sẽ thi công toàn bộ hệ thống cơ điện cho dự án bao gồm: hệ thống điện, điện nhẹ; hệ thống cấp thoát nước; hệ thống điều hòa thông gió; hệ thống PCCC. Trọn gói hợp đồng trị giá gần 150 tỷ sẽ được triển khai và bàn giao trong Quý 4/2017.

Được biết, Tổ hợp chung cư cao cấp N01-T4 tọa lạc trên diện tích đất 3000m2 của khu đô thi Ngoại Giao Đoàn với tổng diện tích sàn xây dựng là 65.000m2. Tổ hợp N01 – T4 bao gồm 35 tầng nổi và 3 tầng hầm, trong đó có 30 tầng căn hộ cao cấp với 287 căn và 5 tầng dành cho dịch vụ thương mại, văn phòng. 

Phối cảnh dự án Khu Đô thị Đoàn Ngoại Giao Hà Nội

Đô thị Ngoại Giao Đoàn là dự án được nhà nước đặc biệt quan tâm nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu đầu tư phát triển dành cho Đại sứ quán, các tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ, khu nhà ở cho người nước ngoài tại Hà Nội, góp phần vào công tác đối ngoại của Nhà nước. Trong tương lai nơi đây sẽ là đặc khu hành chính mới với các bộ ban ngành và không gian sống kiểu mẫu giữa lòng thủ đô.