Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee trở thành đối tác của Tập đoàn Him Lam

19.10.2012

triển khai gói thầu cơ điện của 2 dự án: Nhà câu lạc bộ sân golf Long Biên và sân golf Tân Sơn Nhất

Vừa qua, Công ty TNHH Hawee Cơ điện và Công ty CP Him Lam Mộc Dũng đã ký hợp đồng hợp tác triển khai gói thầu cơ điện của 2 dự án: Nhà câu lạc bộ sân golf Long Biên và sân golf Tân Sơn Nhất. Theo đó, Hawee sẽ triển khai hệ thống điện, hệ thống cấp thoát nước và hệ thống phòng cháy chữa cháy cho hai dự án này với tổng giá trị 2 hợp đồng lên đến gần 80 tỷ VNĐ.

Ngay sau khi hợp đồng được ký kết, các kỹ sư của Hawee đã tập trung triển khai bản vẽ shop và hoàn tất các công tác chuẩn bị trước khi thi công để đảm bảo tiến độ cam kết với chủ đầu tư. Song song với 2 dự án này, hiện nay Hawee còn đang triển khai nhiều dự án trọng điểm khác như: dự án Mandarin Garden, dự án Golden Land, dự án Sail Tower, dự án Green Park, dự án chung cư 174 Lạc Long Quân và dự án Westa.

Dự án sân golf Long Biên và sân golf Tân Sơn Nhất do Công ty CP Him Lam làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư cho 2 dự án là 2000 tỷ VNĐ. Diện tích của dự án sân golf Long Biên là 117,16 ha với 27 lỗ và được đặt tại quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Sân golf Tân Sơn Nhất có diện tích là 162,26 ha với 36 lỗ và được đặt tại quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.