Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee trở thành nhà thầu cơ điện của dự án Mandarin Garden

19.08.2012

nhận được thư trúng thầu chính thức từ Công ty Cổ phần Golden Gain Việt Nam trong việc triển khai gói thầu cơ điện

Ngày 17/08/2012, Công ty TNHH Hawee Cơ điện đã nhận được thư trúng thầu chính thức từ Công ty Cổ phần Golden Gain Việt Nam trong việc triển khai gói thầu cơ điện của dự án Mandarin Garden, theo đó – Hawee sẽ trở thành nhà thầu cơ điện tại Mandarin Garden thi công hệ thống điện, hệ thống cấp thoát nước và hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Mandarin Garden được xây dựng tại lô đất NO3 thuộc khu đô thị Đông Nam đường Trần Duy Hưng với diện tích là 300.000 m2. Căn hộ cao cấp tại Mandarin Garden được thiết kế hiện đại xen kẽ vườn cây xanh kết hợp với các khu chức năng thư giãn, nghỉ ngơi tạo ra môi trường sống hoàn hảo ngay tại trung tâm thành phố. Mandarin Garden sẽ là điểm nhấn nổi bật và hoàn thiện cảnh quan khu vực Đông Nam đường Trần Duy Hưng, Trung Hòa – Nhân Chính với thiết kế sang trọng nhưng cũng rất gần gũi với thiên nhiên.

Ngay sau khi nhận được thư trúng thầu, Ban lãnh đạo Hawee đã trực tiếp chỉ đạo các biện pháp triển khai gói thầu nhằm đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng công trình cũng như tiến độ cam kết.