Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee trúng thầu cung cấp thang máng cáp cho dự án EVN

02.10.2011

Hawee đã chính thức trở thành đối tác cung cấp hệ thống thang mang cáp cho dự án EVN Tân Bình do Tổng công ty điện lực thành phố Hồ Chí Minh là chủ đầu tư

Hawee đã chính thức trở thành đối tác cung cấp hệ thống thang mang cáp cho dự án EVN Tân Bình do Tổng công ty điện lực thành phố Hồ Chí Minh là chủ đầu tư và Công ty cổ phần kỹ nghệ lạnh Searefico là nhà thầu cơ điện chính. Công trình Trụ sở điện lực Tân Bình được xây dựng tại địa chỉ số: 2 – 4 đường Phổ Quang – Thành phố Hồ Chí Minh với tổng diện tích sàn xấp xỉ 9.000m2 cùng tổng vốn đầu tư lên đến 60 tỷ đồng.

Nhà máy sản xuất tủ điện, thang máng cáp và đai giá của Hawee tọa lạc tại KCN Tiên Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2011. Cho đến thời điểm này, Nhà máy Hawee được đánh giá là có quy mô diện tích lớn cùng với trang thiết bị máy móc và dây truyền sản xuất hàng đầu trong ngành hiện nay.

Ngay sau khi hợp đồng được ký kết, Hawee đã nhanh chóng triển khai kế hoạch sản xuất và chính chức bàn giao thang máng cáp cho Công trình EVN Tân Bình vào ngày 16 tháng 9 năm 2011 vừa qua với chất lượng sản phẩm và mẫu mã đáp ứng yêu cầu của đối tác đề ra.