Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee trúng thầu hạng mục Cơ điện cho dự án Osaka Complex

21.12.2016

Osaka Complex như một thành phố Nhật Bản thu nhỏ, là món quà tặng ý nghĩa cho những người yêu mến văn hóa xứ sở Phù Tang. Công ty Cổ phần Hawee Cơ điện sẽ thi công các hạng mục thuộc hệ thống cơ điện

Bằng uy tín, năng lực chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm triển khai rất nhiều dự án cơ điện phức tạp, Hawee Group tiếp tục thành công trong việc đấu thầu dự án Osaka Complex.

Lấy cảm hứng từ những bông hoa Osaka Nhật Bản, Chủ đầu tư đã dành tâm huyết cho việc phát triển một tổ hợp kiến trúc tinh tế, đầy tiện ích, một khuôn viên sống đậm chất Nhật Bản mang tên Osaka Complex. Đây sẽ là dự án sở hữu con đường hoa Osaka đầu tiên tại Hà Nội.

Con đường hoa OsakaCon đường hoa Osaka

Nằm ngay vị trí “vàng” tại cửa ngõ phía Nam thủ đô Hà Nội, với diện tích 84.654 m2 gồm 02 tòa tháp cao 35 tầng, đầy đủ các tiện ích bể bơi, fitness phục vụ cư dân, đồng thời sở hữu 07 hồ điều hòa lớn nhỏ xung quanh dự án, Osaka Complex như một thành phố Nhật Bản thu nhỏ, là món quà tặng ý nghĩa cho những người yêu mến văn hóa xứ sở Phù Tang.

Tổng quan mô hình dự án OSAKA COMPLEX

Tổng quan mô hình dự án Osaka Complex

Ngày 19/12/2016, Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Hawee Cơ điện đã có cuộc họp “kick off” dự án trên. Trong buổi họp, Ban lãnh đạo đã phân tích các điều kiện thuận lợi, khó khăn của dự án, từ đó đưa ra những phương án bố trí nhân sự, phân bổ nguồn lực, đáp ứng được chất lượng thi công cũng như tiến độ triển khai dự án.

Phối cảnh mặt bằng dự án Osaka Complex

Phối cảnh mặt bằng dự án Osaka Complex

Tại dự án Osaka Complex, Công ty Cổ phần Hawee Cơ điện sẽ thi công các hạng mục thuộc hệ thống cơ điện bao gồm: Cung cấp và lắp đặt hệ thống điện trong nhà, hệ thống điện nhẹ, CTN, HVAC, với giá trị hợp đồng trên 100 tỷ VNĐ trong thời gian 15 tháng. Hawee tin tưởng rằng sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả giữa hai bên trong quá trình triển khai dự án sẽ đem lại thành công cho Osaka Complex, nâng cao uy tín của Chủ đầu tư cũng như Hawee – nhà thầu cung cấp giải pháp cơ điện hàng đầu Việt Nam.