Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee Trúng Thầu Thi Công Cơ Điện Cho Dự Án Flamingo Đại Lải

17.05.2017

Ngày 15/4, Công ty Cổ phần Hawee Cơ điện đã tổ chức buổi họp “Khởi động dự án” cho gói thầu mới thuộc lĩnh vực khách sạn- nghỉ dưỡng, Flamingo Đại Lải.

Suốt chặng đường 13 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Hawee đã và đang khẳng định uy tín, chất lượng trong lĩnh vực Cơ điện tại thị trường Việt Nam với hàng loạt các dự án lớn từ Bắc – Trung - Nam.

Đặc biệt, với tính chất đặc thù của loại hình Khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp, Chủ đầu tư luôn đặt ra những  yêu cầu rất khắt khe cho một hệ thống Cơ điện, nhằm đảm bảo vận hành hiệu quả và cung cấp các dịch vụ hoàn hảo nhất đến Khách hàng của mình. Để đáp ứng yêu cầu từ Chủ đầu tư, Hawee mang đến những giải pháp Cơ điện tối ưu cho các hạng mục tham gia.

Flamingo Đại Lải Resort

Ảnh phối cảnh Flamingo Đại Lải Resort

Flamingo Đại Lải Resort tọa lạc tại một vùng bán sơn địa nên thơ phía Bắc hồ Đại Lải, cách trung tâm Hà Nội 45km. Hawee sẽ cung cấp và lắp đặt hệ thống Điện với các tủ MSB và hệ thống thang máng cáp; Hệ thống Điều hòa không khí và Thông gió cho Khu căn hộ 10 tầng nổi và 1 tầng hầm. Dự án do Công ty CP Hùng Vương làm Chủ đầu tư và dự kiến bàn giao vào Quý I/2018.

Tủ điện MSB do Hawee cung cấp

Tủ điện phân phối tổng MSB là đầu vào cho toàn bộ hệ thống điện hạ thế của một công trình. Do đó đây là yếu tố quan trọng nhất trong mạng lưới phân phối điện hạ thế. Hawee có thể thiết kế, sản xuất theo yêu cầu toàn bộ dải sản phẩm tủ điện phân phối tổng từ 600A đến 6300A. Cùng với nhiều dự án BĐS lớn khác như Vinhomes, Casino Phú Quốc, Goldmark city,… tủ điện MSB do Hawee sản xuất tiếp tục ghi dấu ấn tại Flamingo Đại Lải resort.