Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee Trúng Thầu Thi Công Cơ Điện Cho Dự Án Vinacomin Tower

04.04.2017

Trung tâm giao dịch Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin Tower).

Bằng kinh nghiệm triển khai thi công hệ thống Cơ điện cho rất nhiều dự án thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau: Bất động sản, Hotel/ Resort/ Sân Golf, TTTM – Văn phòng, Nhà máy,… Hawee tiếp tục trúng thầu dự án Trung tâm giao dịch Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin Tower).

Ngày 01/04/2017, Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Hawee Cơ điện đã có cuộc họp khởi động dự án trên. Tại dự án Vinacomin Tower, Công ty Cổ phần Hawee Cơ điện sẽ thi công, lắp đặt hệ thống Điện – Điện nhẹ và hệ thống Cấp thoát nước.

Phối cảnh Tòa nhà Vinacomin

Ở hệ thống Điện,  tủ điện hạ thế tổng của công trình sẽ dùng tủ Blockset do Nhà máy Hawee sản xuất, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn về An toàn – Kỹ thuật mà Chủ đầu tư đưa ra. Thêm vào đó, vật liệu tại các điểm nối giữa các đoạn Busway cũng như thanh Busway với các bộ lấy điện đều được mạ Bạc và được thử nghiệm địa chấn phù hợp với điều kiện địa chấn UBC khu vực 4.

Hệ thống Cấp thoát nước với trạm xử lý nước thải công suất lên tới 180 m3/ngày đêm, sử dụng công nghệ Unisanpol từ Thái Lan, đã được tính toán chặt chẽ theo đặc thù của Tòa nhà Văn phòng.

Chúng tôi tin tưởng rằng những công nghệ tiên tiến, hiện đại được Hawee áp dụng, triển khai thi công trong hệ thống Cơ điện, cùng sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả giữa hai bên trong quá trình triển khai dự án sẽ đem lại thành công cho Vinacomin Tower, nâng cao uy tín của Chủ đầu tư cũng như Hawee – Nhà thầu thi công cơ điện Uy tín – Chất lượng tại Việt Nam.

Dự án trụ sở của Tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) tại Hà Nội có tổng mức đầu tư 3.771 tỷ đồng, quy mô gồm 35 tầng nổi, 2 tầng kỹ thuật và 5 tầng hầm. Trụ sở này có chức năng đáp ứng nhu cầu văn phòng làm việc của Tập đoàn, văn phòng các đơn vị của TKV tại Hà Nội và đại diện các đơn vị khác ở các tỉnh nhằm quảng bá thương hiệu TKV.