Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee với lễ tổng kết năm 2011 và chào đón xuân Nhâm Thìn

20.01.2012

tổng giám đốc gửi lời chúc tết tới các CBNV Hawee cùng tâm huyết xây dựng một tập thể Hawee

Ngày 15/01/2012 vừa qua – tại Vạn Hoa Club (Hoàng Quốc Việt) buổi lễ tổng kết năm 2011 và chào đón xuân Nhâm Thìn đã được Hawee tổ chức trang trọng, quy mô nhưng ấm cúng với sự tham gia của gần 850 CBNV Hawee đến từ các Công trường, Nhà máy, Văn phòng và Chi nhánh Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ - Tổng giám đốc Trịnh Văn Hà đã điểm qua những thành tựu mà Hawee đạt được trong năm 2011 - với mức tăng trưởng trên 120% - đây là con số đặc biệt ấn tượng trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động, với kết quả sản xuất kinh doanh này - Hawee đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực xây dựng nói chung và ngành cơ điện nói riêng.

Cũng trong lời phát biểu – Tổng giám đốc không quên lời chúc tết tới các CBNV Hawee cùng tâm huyết xây dựng một tập thể Hawee ngày càng vững mạnh, phát triển bền vững với những giá trị lợi ích được chia sẻ tới từng cá nhân thông qua thành quả lao động của mỗi người.

Cùng nhìn lại những kết quả đã đạt được và đề ra phương hướng hoạt động trong năm 2012 - Phó tổng giám đốc Dương Xuân Đệ đã đặt mục tiêu phát triển trong năm 2012 với mức doanh số đạt trên 500 tỷ đồng. Với sự nỗ lực không ngừng của mỗi thành viên Hawee cùng sự đồng lòng quyết tâm xây dựng Hawee ngày càng phát triển – Ban lãnh đạo Hawee tin tưởng năm 2012 sẽ là năm đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của Hawee.

Lễ tổng kết năm là một hoạt động thường niên, thể hiện sự quan tâm chăm lo đến đời sống vất chất – tinh thần của Ban lãnh đạo công ty đối với toàn thể CBNV Hawee. Đây không những là dịp để CBNV Hawee trên khắp các công trường, nhà máy đến văn phòng về tụ họp sum vầy để nhìn lại chặng đường một năm đã qua mà còn là dịp để Ban lãnh đạo công ty gửi lời tri ân chân thành nhất tới những cá nhân, tập thể đã sát cánh cùng công ty trong năm 2011. Tại lễ tổng kết, giả thưởng dành cho tập thể xuất sắc đã thuộc về tập thể Nhà máy Bắc Ninh và cá nhân xuất sắc 2011 đã thuộc về Mr. Hà Quốc Minh (Trưởng phòng Kỹ thuật)