Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hội nghị gặp gỡ, đối thoại với Đối tác chiến lược của Hawee Group

01.03.2017

Ngày 28/2/2017, tại khách sạn Marriott Hà Nội, Hawee Partner Meeting 2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện có sự tham gia của các đối tác, các nhà cung cấp của Hawee đến từ các tập đoàn, các công ty trong và ngoài nước như: Schneider Electric, Taisin, Thái Sơn Bắc, Panasonic, Daikin, Tiền Phong, sơn Jotun,…

Phát biểu khai mạc tại Hội nghị, Chủ tịch Hội đồng quản trị Hawee Group, ông Trịnh Văn Hà đã gửi lời cảm ơn sự hợp tác và hỗ trợ của các Nhà cung cấp trong - ngoài nước đã đồng hành cùng với sự phát triển của Hawee trong suốt 13 năm vừa qua.

Ông Trịnh Văn Hà phát biểu tại Hawee Partner Meeting 2017

Mr. Trịnh Văn Hà – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Hawee Group

Tại sự kiện, Ông Dương Xuân Đệ - Tổng Giám đốc Hawee Group đã báo cáo những thành tựu nổi bật cũng như tổng kết hoạt động mua sắm thiết bị vật tư của Tập đoàn năm 2016. Để triển khai những dự án lớn như GoldMark City (trên 1.000 tỷ đồng), Imperia Garden (trên 500 tỷ đồng)..., Hawee Group đã dành 1.604 tỷ đồng cho ngân sách mua sắm thiết bị vật tư năm 2016 và dự kiến 2.800 tỷ đồng cho năm 2017. 

Mr. Dương Xuân Đệ - Tổng Giám đốc Hawee Group

Về chính sách hợp tác, Hồ sơ thanh toán, Cách thức mua hàng và giao nhận hàng,… đã được Giám đốc Hawee Cơ điện – Mr. Lê Vũ Long trình bày và nhận được sự tán thành của tất cả các đối tác có mặt tại Hội nghị.

Mr. Lê Vũ Long – Giám đốc Hawee Cơ điện

Mr. Lê Vũ Long – Giám đốc Hawee Cơ điện

Trong phần tương tác với Khách hàng, Mr. Sử Ngọc Danh – Phó Tổng Giám đốc Schneider Electric đánh giá cao sự chuyên nghiệp, uy tín của Hawee. Để trở thành đối tác hợp tác với Schneider Electric, Hawee đã vượt qua các yêu cầu, tiêu chuẩn khắt khe như: Tiềm lực Tài chính; Quy mô đầu tư của nhà máy; Trình độ - năng lực của kỹ sư cũng như khả năng phát triển thị trường sản phẩm.

Mr Sử Ngọc Danh – Phó Tổng Giám đốc Schneider Electric

Mr. Sử Ngọc Danh – Phó Tổng Giám đốc Schneider Electri

Hawee luôn đặt tiêu chí “Lấy Kỷ luật làm sức mạnh”, không nhận tất cả các loại hình thức quà biếu, không cản trở, gây khó khăn làm tăng chi phí cho Nhà cung cấp trong các hoạt động đấu thầu, mua sắm,… Ngược lại các Nhà cung cấp cũng đi đến sự đồng thuận, giảm tất cả các chi phí, lãng phí trung gian để đưa vào giá thành, làm tăng thêm sức cạnh tranh cho mỗi nhà cung cấp. Đồng thời các Nhà cung cấp cũng cam kết hợp tác với Hawee trên ba yếu tố: Chất lượng sản phẩm tốt nhất – Giao hàng đúng hạn, đảm bảo đúng tiến độ dự án và Giá thành cạnh tranh nhất.