Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hợp tác bền vững để khẳng định thương hiệu VESBO trên thị trường

20.08.2012

Thành Trang là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt PPR Vesbo tại Việt Nam. Sản phẩm ống và phụ kiện PPR Vesbo đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe nhất về chất lượng của nhiều công trình và dự án lớn trên toàn quốc.

Ngày 11 tháng 08 năm 2011, tại trụ sở văn phòng công ty Thành Trang đã diễn ra buổi họp định kỳ Quý II/2011 giữa Công ty Thành Trang – và công ty Hawee.

Thành Trang là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt PPR Vesbo tại Việt Nam. Sản phẩm ống và phụ kiện PPR Vesbo đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe nhất về chất lượng của nhiều công trình và dự án lớn trên toàn quốc. 

Đại diện phía Hawee, Ông Trịnh Văn Hà – Tổng giám đốc khẳng định mặc dù trong trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế thế giới và trong nước hiện nay, nhưng Hawee vẫn giữ tốc độ tăng trưởng xấp xỉ 20% so với cùng kỳ sáu tháng đầu năm ngoái.

Cũng trong khuôn khổ cuộc họp, Ông Nguyễn Hữu Trung - Giám đốc công ty Thành Trang đánh giá cao kết quả kinh doanh mà Hawee đã đạt được trong thời gian qua. Với Thành Trang, Ông Nguyễn Hữu Trung cũng đưa ra con số tăng trưởng khá ấn tượng, tăng hơn 20% so với cùng kỳ năm ngoái và kỳ vọng Hawee sẽ là đối tác chiến lược để đưa và dần khẳng định thương hiệu Vesbo tại các dự án lớn trong nước. 

Bên cạnh những thành tựu đã đạt được, hai bên cũng nghiêm túc đề cập tới những vấn đề còn tồn tại trong quá trình phân phối sản phẩm, ví dụ như vấn đề chính sách cho các đại lý, vấn đề hỗ trợ cho các đại lý, phân cấp các đại lý… để đề ra phương hướng phát triển hợp lý và hiệu quả nhất cho hệ thống phân phối của hai bên.

Buổi họp kết thúc với sự đồng thuận cao về các chủ trương, chính sách và phương hướng hoạt động dự kiến sẽ triển khai trong thời gian tới. Bằng những cam kết hợp tác lâu dài giữa Hawee và Thành Trang, hai bên quyết tâm đưa ra những tiêu chuẩn đem lại lợi ích tốt nhất cho các đại lý nhằm đưa thương hiệu Vesbo trở thành lựa chọn hàng đầu cho các dự án – các công trình xây dựng tại Việt Nam.