Tin mới nhất

Tin mới nhất

Không khí khẩn trương tại các công trường Hawee trong dịp cuối năm

12.12.2016

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa tới năm mới 2017, đây là thời kỳ cao điểm tại các Dự án mà Hawee thi công cơ điện, đâu đâu cũng bắt gặp không khí làm việc sôi nổi như chạy đua với thời gian...

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là tới năm mới 2017, mặc cho thời tiết oi bức trái mùa, những cán bộ của Hawee vẫn miệt mài làm việc ở các công trường. Những ngày này đang vào thời kỳ cao điểm tại các Dự án mà Hawee thi công cơ điện, đâu đâu cũng bắt gặp không khí làm việc sôi nổi như chạy đua với thời gian để hoàn thành chỉ tiêu và kế hoạch năm 2016.

Không khí làm việc tại Dự án Goldmark City

Không khí làm việc tại Dự án Goldmark City

Có mặt ở Dự án Goldmark City – Dự án cơ điện lớn nhất của Hawee thời điểm hiện tại, chắc chắn ai cũng sẽ cảm nhận được sức nóng của không khí làm việc nơi đây. Goldmark City khu A đang đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành bàn giao trong đầu năm mới 2017, đồng thời Hawee lại tiếp tục triển khai Goldmark khu B. Với mục tiêu đóng hoàn thành kế hoạch đặt ra trong năm 2016 , tất cả anh em tại Dự án đang hết sức nỗ lực.

Anh Phạm Trung Hiếu -  Chỉ huy trưởng Dự án Goldmark City cho biết “ Giai đoạn này là giai đoạn căng thẳng nhất đối với Ban điều hành và cán bộ tại dự án. Có hai khối lượng công việc cần hoàn thành đúng tiến độ đó là: thi công và hồ sơ thanh toán. Để làm được điều này, toàn bộ anh em phải tập trung hết sức. Riêng tôi phải có kế hoạch quản trị sao cho mọi việc được triển khai đúng tiến độ, bám sát nhân viên, thầu phụ, giám sát và cả Chủ đầu tư”.

Anh Phạm Trung Hiếu đang cố gắng đưa toàn thể Dự án Goldmark về đích đúng tiến độ

Anh Phạm Trung Hiếu đang cố gắng đưa toàn thể Dự án Goldmark về đích đúng tiến độ

Anh Phạm Trung Hiếu hiện giờ làm chỉ huy trưởng cả hai dự án Goldmark khu A và khu B. Anh chia sẻ rằng để làm tốt trọng trách của một chỉ huy trưởng – người lãnh đạo và đại diện công ty, bản thân anh phải tự hoàn thiện rất nhiều về kiến thức và kỹ năng, đồng thời phải động viên, khích lệ anh em kịp thời.

Cũng tại Goldmark, nhóm phóng viên cũng có dịp trao đổi với các anh: Nguyễn Thanh Tùng – Chỉ huy phó, anh Phùng Mạnh Thắng – Trưởng nhóm thiết kế khu A, anh Vũ Trí Thọ - trưởng nhóm thiết kế khu B cùng các anh em làm việc tại dự án. Các anh đều chia sẻ những cố gắng của bản thân và anh chị em trong thời gian vừa qua. Mặc dù tại công trường có rất nhiều khó khăn nhưng những NGƯỜI HAWEE tại Goldmark vẫn sẽ vượt qua để hoàn thành kế hoạch 2016.

Ban điều hành Goldmark vừa tranh thủ trả lời phỏng vấn vừa làm việc

Ban điều hành Goldmark vừa tranh thủ trả lời phỏng vấn vừa làm việc

Tạm biệt Goldmark City, nhóm phóng viên di chuyển đến với Imperia – dự án lớn thứ hai của Hawee. Vừa bước chân vào công trường, những tiếng ồn của máy móc, công nhân tấp nập, khói bụi mù mịt phủ khắp, tất cả phần nào nói lên được sự khẩn trương trong những ngày cuối năm 2016 này. Tại văn phòng Ban điều hành dự án, anh Nguyễn Hữu Thọ - Chỉ huy trưởng còn đang bận họp với các thầu phụ để thúc đẩy tiến độ, quản lý chất lượng.

Sự khẩn trương hiện lên trong gương mặt của các cán bộ Dự án Imperia

Sự khẩn trương hiện lên trong gương mặt của các cán bộ Dự án Imperia

Anh Nguyễn Xuân Trường – SM Dự án Imperia chia sẻ “ Ở dự án Imperia nói riêng và các dự án của Hawee nói chung đây là giai đoạn khá là khó khăn, vừa phải giải quyết các vấn đề phát sinh vừa phải cố gắng đạt mục tiêu năm nay. Khó khăn như vậy nhưng anh em ở Imperia vẫn luôn luôn hừng hực khí thế và nhiệt huyết. Chỉ huy trưởng là anh Thọ cũng kịp thời thúc giục và hướng dẫn, giúp đỡ anh em hoàn thành công việc”.

Anh Nguyễn Xuân Trường chia sẻ về Dự án Imperia

Anh Nguyễn Xuân Trường chia sẻ về Dự án Imperia

Đối với các dự án, việc hoàn thành tiến độ thi công và hồ sơ thanh toán là nhiệm vụ hàng đầu thời điểm hiện tại, có những lúc anh chị em phải trải hết hồ sơ ra để làm, sắp xếp, rà soát. Các anh chị ở Imperia cũng bày tỏ nhiều khi công việc quá căng thẳng, áp lực và gấp gáp dẫn đến mọi người cũng có lúc cáu gắt với nhau. Tuy nhiên, ngay sau đó, mọi người đều thẳng thắn phân tích vấn đề và cùng phối hợp hoàn thành công việc tốt. “Tiến độ nhanh nhưng chất lượng phải tốt” là tiêu chí mà tại Imperia đặt ra. Tránh tình trạng “sai, sửa” cực kỳ tốn thời gian, với bất kỳ công việc nào các anh chị đều làm nhanh chóng nhưng phải rà soát kỹ càng.

Không khí làm hồ sơ cuối năm tại Imperia

Không khí làm hồ sơ cuối năm tại Imperia

Ngoài hai dự án trên, các dự án khác của Hawee cũng đang gấp rút hoàn thành kế hoạch 2016. Phóng sự sẽ tiếp tục đem đến cho độc giả không khí làm việc tại các dự án khác của Hawee trong các tuần tiếp theo. Tại công trường, điều kiện nghỉ ngơi, môi trường làm việc còn rất nhiều khó khăn, chưa kể một số vị trí đặc biệt phải đi lại nhiều tại các tầng đang thi công, giàn giáo nguy hiểm. Bỏ qua tất cả những điều ấy, những cán bộ Hawee vẫn đang miệt mài làm việc, đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, khẳng định thương hiệu cá nhân và thương hiệu Hawee với các nhà thầu khác, giám sát xây dựng, chủ đầu tư. Chúc các dự án đều “về đích” thành công, góp phần đưa Hawee trở thành nhà thầu cơ điện số 1 Việt Nam.

Phóng sự được thực hiện bởi Ban PR – Hẹn gặp các anh em dự án khác ở các tuần tiếp theo!!!