Tin mới nhất

Tin mới nhất

Lễ khai mạc giải bóng đá Hawee - Championship 2017

27.10.2017

iải bóng đá Hawee 2017 – Championship 2017 chính thức được khai mạc vào 17h30 ngày 26/10/2017 tại Sân bóng C500 Học viện An Ninh, đường 19/5 Hà Đông Hà Nội. Tham dự Giải bóng đá năm nay bao gồm 21 đội với sự góp mặt của gần 400 cầu thủ và hàng trăm cổ động viên đến cổ vũ cho các đội tham dự giải. Lần đầu tiên trong lịch sử giải bóng Hawee có số lượng đội tham dự đông như vậy, sức hấp dẫn tăng lên qua từng vòng đấu, chất lượng chuyên môn cũng cao hơn rất nhiều so với các mùa giải trước.

Mở đầu Lễ khai mạc, Anh Dương Xuân Đệ - Tổng Giám Đốc Hawee Group có đôi lời phát biểu, chúc mừng các đội bóng và mong muốn các đội tham gia mùa giải với một tinh thần fairplay và mang đến cho khán giả những pha bóng đẹp nhất.

Tổng Giám Đốc Dương Xuân Đệ phát biểu khai mạc giải bóng Hawee 2017

Tổng Giám Đốc Dương Xuân Đệ phát biểu khai mạc giải bóng Hawee 2017 

Chương trình khai mạc trở nên nóng bỏng hơn với màn nhảy vũ đạo bốc lửa của 5 cô gái xinh đẹp của nhóm nhạc đến từ Hà Thành.

Màn vũ đạo nóng bỏng của nhóm nhảy

Màn vũ đạo nóng bỏng của nhóm nhảy

Anh Nguyễn Văn Phúc – đội trưởng đội An Bình City đại diện cho các cầu thủ của 21 đội bóng tham dự giải lên tuyên thệ và hứa quyết tâm sẽ thi đấu hết mình, trung thực và kêu gọi các cầu thủ thi đấu fair play.

Anh Nguyễn Văn Phúc – đội trưởng đội An Bình City

Anh Nguyễn Văn Phúc – đội trưởng đội An Bình City

Giải bóng đá Hawee Championship 2017 là một hoạt động thể thao được mong chờ nhất năm 2017. Với mục đích  tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các CBNV nam toàn Tập đoàn, giúp CBNV có cơ hội giao lưu, luyện tập thể dục thể thao, nâng cao tinh thần đoàn kết, đồng thời duy trì và đẩy mạnh phong trào thể thao trong mỗi phòng/ban/dự án, rèn luyện sức khỏe.

Đội trưởng các đội bóng chụp ảnh lưu niệm

Đội trưởng các đội bóng chụp ảnh lưu niệm

Các đội bóng chụp ảnh lưu niệm :

Đội chủ nhà Hawee IDC  

 Đội bóng của Nhà máy Hawee Bắc Ninh

Đội bóng của dự án Osaka

Đội bóng phòng thầu Hawee Cơ điện

Một số hình ảnh ấn tượng khác:

 

Các cổ động viên xinh đẹp làm “ nóng” giải đấu
 Các cổ động viên xinh đẹp làm “ nóng” giải đấu

Giải bóng đá Hawee 2017 đã trải qua 9 trận đấu vòng bảng trong ngày đầu tiên ra quân, đã có những trận đấu cùng những bàn thắng đẹp mắt. Những trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra và ngày 28/10 tại sân bóng C500 Học viện An Ninh. CHÚC CÁC ĐỘI BÓNG CÓ MỘT MÙA GIẢI ĐẸP VÀ ĐÁNG NHỚ! 

Bảng chia các đội:

Bảng A Bảng B Bảng C Bảng D
DV khách hàng HBI Liên quân ME An Bình
HD Mon Discovery HW IDC Cục Viễn Thông
T&C Nhà Máy QC ATLĐ
Osaka KD PT GMB Valencia
KT PT Vinacomin Fivestar Anland
Thầu ME