Tin mới nhất

Tin mới nhất

Mở cửa Trung tâm Thương mại Pico Mall

15.04.2011

Sáng 2/4/2011, Trung tâm Thương mại Pico Mall (229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội) đã chính thức mở cửa. Pico Mall gồm 5 tầng với tổng diện tích mặt sàn lên tới trên

Sáng 2/4/2011, Trung tâm Thương mại Pico Mall (229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội) đã  chính thức mở cửa. Pico Mall gồm 5 tầng với tổng diện tích mặt sàn lên tới trên 30.000m2, là Trung tâm Thương mại lớn nhất tại Hà Nội tính tới thời điểm này.

HAWEE tự hào là nhà thầu thi công toàn bộ hệ thống cơ điện của Trung tâm Thương mại Pico Mall đã kịp thời hoàn thành và bàn giao các hạng mục đạt chất lượng và tiêu chuẩn.

HAWEE là nhà thầu thi công cơ điện của Pico Mall

HAWEE là nhà thầu thi công cơ điện của Pico Mall

Tầng 1 và tầng 2 của Pico Mall khu trưng bày các thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế, bao gồm quần áo, giầy, trang sức, mỹ phẩm. Tầng 3 là thế giới dành riêng cho gia đình, mẹ và bé, đồ thể thao và siêu thị Citimart. Tầng 4 bao gồm siêu thị điện máy và nội thất lớn nhất Hà Nội - Pico Digital và Pico Decor. Tầng 5 gồm khu rạp chiếu phim Megastar và khu ẩm thực cao cấp với các nhà hàng đặc sản Việt Nam và quốc tế sẽ được đưa vào hoạt động sau khi trung tâm chính thức khai trương.

Website (tổng hợp)