Tin mới nhất

Tin mới nhất

Nhà máy sản xuất tủ điện Hawee thực hiện triển khai Kaizen – 5S

05.05.2013

Năm 2012 – Nhà máy sản xuất tủ điện Hawee bắt đầu triển khai thực hiện nguyên tắc Kaizen – 5S nhằm xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả - không ngừng cải tiến nâng cao năng xuất lao động.

Năm 2012 – Nhà máy sản xuất tủ điện Hawee bắt đầu triển khai thực hiện nguyên tắc Kaizen – 5S nhằm xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả - không ngừng cải tiến nâng cao năng xuất lao động.

Hawee uses Kaizen manufacturing to ensure output of quality products

Nhà máy Hawee áp dụng nguyên tắc Kaizen - 5S trong hoạt động sản xuất
Kaizen là một triết lý của người Nhật nói về việc cải tiến liên tục của toàn thể nhân viên trong tổ chức, công ty nhằm mỗi ngày làm tốt hơn công việc của họ. Khi áp dụng ở nơi làm việc, Kaizen nghĩa là cải tiến liên tục, đòi hỏi sự cam kết và nỗ lực liên tục của mỗi người, các cán bộ quản lý cũng như mọi cán bộ công nhân viên. Kaizen là những cải tiến nhỏ thực hiện từng bước trong một thời gian dài; Kaizen ít tốn kém hơn là đầu tư mới – Kaizen giúp nâng cao chất lượng công việc và ghi nhận sự tham gia của nhà quản lý, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giảm chi phí hoạt động.

Hawee regularly upgrades its equipment used, as part of the Kaizen Philosophy

Nhà máy Hawee liên tục cải tiến các trang thiết bị trong hoạt động sản xuất 

5S là chữ cái đầu của các từ tiếng Nhật gồm: Seiri (sàng lọc), Seition (sắp xếp), Seiso (sạch sẽ), Seiketsu (săn sóc) và Shitsuke (sẵn sàng) – đây là nền tảng cơ bản để thực hiện các hệ thống đảm bảo chất lượng. Xuất phát từ quan điểm, nếu làm việc trong một môi trường lành mạnh, sạch đẹp, thoáng đãng, tiện lợi thì tinh thần sẽ thoải mái hơn, năng suất lao động sẽ cao hơn và tạo điều kiện cho việc áp dụng một hệ thống quản lý chất lượng đem lại niềm tin cho khách hàng.

Kaizen on the factory floor of the Hawee factory

Không gian làm việc tại Nhà máy Hawee

Việc áp dụng Kaizen – 5S vào hoạt động sản xuất tại Nhà máy Hawee đã đánh dấu sự cải tiến không ngừng trong hoạt động của Nhà máy, giúp đem lại hiệu quả cao nhất trong sản xuất nhằm tạo nên những sản phẩm uy tín, chất lượng – đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.