Tin mới nhất

Tin mới nhất

Nhà tài trợ chính triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 2 - 2011

01.12.2011

Hawee đã quyết định tham gia tài trợ chính cho Vietbuild Hà Nội lần 2 - 2011

Sáng ngày 26/11/2011 tại Trung tâm Hội chợ triễn lãm Việt Nam (148 Giảng Võ – Hà Nội) sẽ diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 2 - 2011. Chủ đề chính của Triển lãm lần này tập trung vào các vấn đề “Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng – Vật liệu xây dựng”, là sự hội tụ của những sản phẩm mới, dịch vụ mới có chất lượng hàng đầu thế giới, tiên tiến về khoa học công nghệ theo hướng phát triển bền vững, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường...

Với mong muốn đóng góp cho sự thành công của một Triển lãm có ý nghĩa, đồng thời góp phần vào sự phát triển của ngành Xây dựng nói chung và thương hiệu Hawee trong ngành cơ điện nói riêng, Hawee đã quyết định tham gia tài trợ chính cho Vietbuild Hà Nội lần 2 - 2011.

Hawee được biết đến với vai trò là nhà thầu cơ điện đồng thời là nhà sản xuất tủ điện, thang máng cáp, đai giá hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. 

Năm 2011, Hawee đã hoàn thành việc xây dựng và đưa vào vận hành nhà máy sản xuất tủ điện, thang máng cáp và đai giá đỡ trên diện tích 10.000m2. Nhà máy được đầu tư đồng bộ 2 dây chuyền sản xuất tự động CNC TRUMPF – Cộng hòa Liên bang Đức cùng máy phát dự phòng 100% công suất, đây là công nghệ sản xuất hiện đại nhất trên thế giới.

Sản phẩm tủ điện, thang máng cáp do Hawee sản xuất đã được sử dụng ở nhiều dự án lớn, tiêu biểu như: Bệnh viện Vinmec, Trung tâm thương mại - Khu đô thị sinh thái Vincom Village, Metro Nha Trang, Vinpearl Đà Nẵng, Khách sạn Bộ quốc phòng, Khách sạn dầu khí Thái Bình... Đặc biệt, Hawee đã cung cấp tủ điện, thang máng cáp cho các đối tác nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc ở các dự án: Khách sạn Marriott Hà Nội, Nhà máy Toyota, Jarguar, Heniken, Vietinak, Emerson…

Không chỉ đóng góp với vai trò là nhà tài trợ chính cho Chương trình, Hawee còn đăng ký tham dự hàng loạt các hoạt động khác của Triển lãm như Hội thi xét thưởng Huy chương vàng chất lượng sản phẩm công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường, Hội thảo khoa học của bộ Xây dựng… Đặc biệt, thông qua Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2011, quan khách sẽ được chiêm ngưỡng các sản phẩm tủ điện, thang máng, đai giá… tiêu biểu, ấn tượng do Nhà máy Hawee sản xuất tại gian hàng trưng bày số 161,162,163,164,165,166 khu A1.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2011 sẽ bế mạc vào ngày 30/11/2011.