Tin mới nhất

Tin mới nhất

Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải thăm gian hàng Hawee tại triển lãm

13.12.2011

Các doanh nghiệp giới thiệu những giải pháp mới về phương pháp thi công xây dựng công trình theo hướng tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường

Ngày 26/11 vừa qua – triển lãm Vietbuild 2011 đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm hội chợ Triển lãm Việt Nam với 1260 gian hàng, khu trưng bày của gần 400 doanh nghiệp kinh doanh trong các lĩnh vực xây dựng, bất động sản.

Tại triển lãm, các doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu những giải pháp mới về phương pháp thi công xây dựng công trình theo hướng tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, trong đó – sản phẩm tủ điện do Hawee sản xuất đã được vinh danh đón nhận Huy chương vàng chất lượng sản phẩm Vtopbuild.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải biểu dương các doanh nghiệp tham gia triển lãm và nêu rõ đây là dịp các doanh nghiệp trong và nước ngoài tìm kiếm các cơ hội hợp tác đầu tư ở Việt Nam. Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải nhấn mạnh: Triển lãm quốc tế Vietbuild năm 2011 diễn ra trong quy mô lớn cùng với chương trình hoạt động phong phú, sẽ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng quan hệ hợp tác thương mại liên kết đầu tư, chuyển giao công nghệ thúc đẩy sự phát triển của các công trình xây dựng và các dự án bất động sản. Đây cũng là dịp các doanh nghiệp nước ngoài tìm kiếm các cơ hội đầu tư ở Việt Nam một thị trường có mức tăng trưởng cao ở khu vực và trên thế giới.

Cũng trong buổi lễ khai mạc, Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải đã đến thăm gian hàng triển lãm của Hawee tại Vietbuild, Giám đốc Hawee Sản xuất và thương mại – ông Dương Xuân Đệ đã có cơ hội giới thiệu tới Phó thủ tướng các sản phẩm do Hawee sản xuất đồng thời bày tỏ quyết tâm xây dựng thương hiệu Hawee ngày càng vững mạnh, đưa sản phẩm Hawee không chỉ chiếm lĩnh thị trường Việt Nam mà còn đưa thương hiệu Hawee sánh tầm thương hiệu quốc tế.