Tin mới nhất

Tin mới nhất

Schneider Electric chuyển giao công nghệ tủ hạ thế Blokset

19.10.2014

Hawee và Schneider Electric đã ký hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất tủ Blokset.

Vừa qua, Hawee và Schneider Electric đã ký hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất tủ Blokset. Theo đó, Hawee sẽ tiến hành sản xuất tủ điện hạ thế Blokset từ đầu năm 2014.

Hợp đồng này sẽ cho phép Hawee tiếp cận thị trường phân phối điện cao cấp và sẽ đóng góp vào việc tăng chất lượng cơ sở hạ tầng tại Việt Nam.

Ngay sau khi ký hợp đồng, các kỹ sư của Hawee đã tham gia nghiên cứu và đào tạo tại Schneider Trung Quốc. Sau hơn 1 tuần đào tạo, hiện nay các kỹ sư của Hawee đang tập trung vẽ bản vẽ sản xuất và hoàn thiện tủ điện mẫu đầu tiên vào cuối năm nay.

Với sự hỗ trợ tối đa từ Schneider Việt Nam, Hawee đã nhanh chóng nắm bắt được các tài liệu kỹ thuật và công nghệ sản xuất tủ Blokset.

Kể từ khi được giới thiệu ra thị trường vào năm 1988 bởi Schneider Electric (Pháp), Blokset đã được lắp đặt thành công hơn 100,000 tủ trên toàn cầu, chủ yếu cho các cao ốc cao cấp, ngành công nghiệp, cơ sở hạ tầng và xây dựng. Ở Việt Nam, Schneider đã cung cấp đủ điện hạ thế Blokset cho những dự án lớn như Nhà ga Quốc tế Tân Sơn Nhất, Nhà máy điện Nhơn trạch I, Nhà máy Thép Zamil.