Tin mới nhất

Tin mới nhất

Tập đoàn Hawee ra mắt Công ty Cổ phần Hawee Xây dựng

25.10.2016

Tập Đoàn Hawee ra mắt Công ty Cổ phần Hawee Xây Dựng, đánh dấu một bước tiến cho sự nỗ lực của Hawee trong sứ mệnh mang đến những công trình hiện đại, an toàn làm cho Việt Nam trở nên giàu đẹp hơn.

Tập Đoàn Hawee tổ chức Lễ ra mắt Công ty Cổ phần Hawee Xây Dựng, đánh dấu một bước tiến lớn cho sự nỗ lực của Hawee trong sứ mệnh mang đến những công trình hiện đại, an toàn góp phần làm cho Việt Nam trở nên giàu đẹp hơn.  

Ngày 22/10, tại Khách sạn Fortuna Hà Nội, Lễ ra mắt Công ty CP Hawee Xây dựng đã diễn ra trong không khí ấm cúng với sự có mặt của đại diện toàn thể Ban Lãnh đạo Hawee Group cùng sự tham gia của các vị khách mời là đối tác chiến lược của Công ty. 

Lễ ra mắt Công ty CP Hawee Xây dựng

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, Ông Trịnh Văn Hà – Chủ tịch Tập đoàn Hawee đã chia sẻ về tầm nhìn - sứ mệnh của Công ty CP Hawee Xây dựng  và bày tỏ niềm tin vào sự phát triển bền vững của Công ty. 

Ông Trịnh Văn Hà phát biểu khai mạc buổi Lễ 

Cũng tại buổi Lễ ra mắt, Ông Dương Xuân Đệ - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hawee đã trình bày chiến lược phát triển Công ty CP Hawee Xây Dựng  với mục tiêu 5 năm lọt Top 3 các nhà thầu lớn tại Việt Nam, triển khai toàn diện thị trường Xây dựng Công nghiệp, xây dựng dân dụng và xây dựng các công trình hạ tầng giao thông, trở thành Doanh nghiệp tỷ đô trong năm 2020.     

Ông Dương Xuân Đệ chia sẻ chiến lược phát triển Công ty CP Hawee Xây dựng 

Nghi thức ra mắt chính thức Công ty CP Hawee Xây dựng được diễn ra trong tiếng trống và màn múa lân rộn ràng như một lời chúc cho sự phát triển và thành công rực rỡ.  

Nghi thức cắt băng ra mắt Công ty CP Hawee Xây dựng 

Đến tham dự buổi Lễ, Ông Phạm Đức Lâm – Công ty Cổ phần Nhà Khung Thép & Thiết Bị Công Nghệp (Seico) phát biểu chúc mừng thành công của Tập đoàn Hawee và bày tỏ mong muốn hợp tác, song hành cùng sự phát triển của Công ty Cp Hawee Xây dựng trong tương lai. 


 Ông  Phạm Đức Lâm – Giám đôc Seico phát biểu

Công ty Cổ phần Nhà Khung Thép & Thiết Bị Công Nghệp (Seico)  là đối tác uy tín và cũng là đối tác chiến lược với Hawee Group. Ngay tại buổi lễ ra mắt Công ty CP Hawee Xây dựng, toàn thể khách mời cũng đã được chứng kiến Lễ ký Hợp đồng Hợp tác Chiến lược giữa Hawee và Seico, đánh dấu mốc đầu tiên cho chặng đường hợp tác cùng phát triển của 2 bên. 

Ông Trịnh Văn Hà (trái) và Ông Phạm Đức Lâm (phải) ký kết hợp tác chiến lược giữa Hawee và Seico 

Kết thúc nghi lễ, Chủ tịch Trịnh Văn Hà chủ trì khui rượu chúc mừng, cùng toàn thể các khách mời có mặt tại buổi lễ nâng ly chúc cho sự phát triển của Công ty CP Hawee Xây dựng. img

Toàn thể đại diện Lãnh đạo Hawee cùng các khách mời tại buổi Lễ