Tin mới nhất

Tin mới nhất

Thương hiệu Vesbo tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2012

28.03.2012

giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm mang thương hiệu Vesbo, đặc biệt là ống nước PP-R Vesbo

Ngày 24/03, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ – Hà Nội) diễn ra Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2012. Doanh nghiệp Thành Trang tham gia triển lãm với gian hàng giới thiệu các sản phẩm mang thương hiệu Vesbo.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2012 thu hút sự tham gia của gần 500 doanh nghiệp đến từ 19 quốc gia với 1.350 gian hàng thuộc lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội thất. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến công nghệ. Triển lãm quốc tế năm nay còn giới thiệu nhiều giải pháp về xây dựng bãi đỗ xe trong đô thị.

Tham gia triển lãm, doanh nghiệp Thành Trang giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm mang thương hiệu Vesbo, đặc biệt là ống nước PP-R Vesbo. Đây là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Arcon Handles DmbH và Novaplast thuộc tập đoàn Kar Group (CHLB Đức) theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2000 với những ưu điểm vượt trội trong đặc tính kỹ thuật, đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe về chất lượng của nhiều công trình và dự án lớn trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Vesbo cũng là sản phẩm được Hawee sử dụng cho tất cả các dự án thi công, đồng thời phân phối cho hệ thống đại lý tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Triển lãm sẽ kết thúc vào ngày 28/03/2012.