Tin mới nhất

Tin mới nhất

Tổng thầu Cơ điện Hawee M&E tự hào được vinh danh Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2020

29.09.2016

 Ngày 19/07/2020, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – KDT Phủ Chủ Tịch, trong chương trình “Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng 2020”, Công ty CP Hawee Cơ điện (Hawee M&E) thuộc Hawee Group tự hào được vinh danh trong Lễ trao giải Top 10 Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2020.

Bà Nguyễn Thị Hải Yến – Giám đốc – Đại diện Công ty CP Hawee M&E tại Lễ trao giải

Chương trình được tổ chức và bảo trợ bởi Viện Kinh tế & Văn hóa và Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng nhằm lựa chọn ra những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo, uy tín chất lượng đối với người tiêu dùng của doanh nghiệp sản xuất trên cả nước. Chương trình nằm trong chuỗi “Hàng Việt tốt” được tổ chức thường niên, khẳng định chất lượng sản phẩm và nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp tới người tiêu dùng, đồng thời thúc đẩy tinh thần “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần duy trì kinh tế, ổn định xã hội.

Với tầm nhìn trở thành Tập toàn Uy tín và chất lượng quốc tế trong lĩnh vực cơ điện,TỔNG THẦU CƠ ĐIỆN HAWEE M&E cung cấp các giải pháp cơ điện trọn gói, đồng bộ từ thiết kế đến thi công cho tất cả các dự án không giới hạn quy mô và yêu cầu kỹ thuật. Hawee không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đầu tư công nghệ và quy chuẩn hóa quy trình hoạt động nhằm cung cấp sản phẩm mang thương hiệu Việt toàn diện về chất lượng, tiến độ và dịch vụ từ đó được nhiều chủ đầu tư lớn tin tưởng lựa chọn, trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.