Tin mới nhất

Tin mới nhất

Trụ sở chính của British University Việt Nam tại Ecopark

13.11.2011

Khuôn viên chính trường British University Vietnam diện tích 6.5 ha ở đô thị Ecopark

British University Vietnam, có trụ sở tại 193 Bà Triệu, Hà Nội, đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2010 cung cấp các khóa học của các trường đại học danh tiếng tại Anh Quốc, như trường Đại học London và Đại học Staffordshire. Trụ sở chính sẽ được xây dựng trong 4 giai đoạn, nhằm phục vụ việc đào tạo cho 10.000 sinh viên.

Trụ sở chính được xây dựng theo tiêu chuẩn cơ sở vật chất của Anh với khu giảng đường, khu liên hợp thể thao và vui chơi giải trí. Khu liên hợp thể thao bao gồm: sân bóng đá, tennis, điền kinh, bóng chuyền, bóng rổ, bóng bàn và nhiều trang thiết bị khác nữa.

Kế hoạch tổng thể và ý tưởng thiết kế trường do công ty Aedas, một công ty thiết kế của Anh thực hiện. Công ty Aedas đã được trao giải thưởng là một trong năm công ty kiến trúc hàng đầu thế giới.

Đại sứ Anh, ngài Antony Stokes đã nhận xét "Tôi rất tự hào khi chứng kiến sự phát triển tốt đẹp này. Đây là một dấu hiệu tốt cho giáo dục Anh quốc cũng như Việt Nam. Trụ sở chính của British University Vietnam tại khu đô thị Ecopark sẽ tạo điều kiện đưa giáo dục đại học Anh Quốc đến với nhiều sinh viên Việt Nam hơn.”

Sir. Graeme Davies, nguyên hiệu trưởng trường đại học London, và hiện nay là hiệu trưởng của British University Vietnam cho biết: “Trụ sở chính tại Ecopark sẽ tạo điều kiện tốt hơn để chúng tôi đem đến cho sinh viên Việt Nam bằng cấp danh giá của Anh Quốc. Trụ sở hiện nay tại 193 Bà Triệu có thể tiếp nhận được 1000 sinh viên nhưng trụ sở chính tại Ecopark sẽ mở rông số lượng sinh viên lên đến con số 10,000. Tôi xin trân trọng cảm ơn tới chính phủ Anh và Việt Nam đã giúp đỡ và tạo điều kiện cho sự phát triển này."

Giai đoạn đầu tiên của công trình sẽ kéo dài từ 2 đến 3 năm. Trong thời gian đó, trường vẫn hoạt đông tại 193 Bà Triệu và đang lên kế hoạch xây dựng cơ sở tại thành phố Hồ chí Minh trong tương lai gần.

Theo Ecopark