Tin mới nhất

Tin mới nhất

Trung tâm Đào tạo Hawee khai giảng lớp Kỹ sư Giám sát Khóa 02

05.09.2017

Nằm trong kế hoạch tuyển dụng và đào tạo đội ngũ kỹ sư thiết kế, kỹ sư giám sát chất lượng cao, ngày 29/08 vừa qua tại văn phòng trụ sở chính, Trung tâm Đào tạo Hawee đã khai giảng lớp đào tạo Kỹ sư Giám sát Khóa 02 với sự tham dự của hơn 25 kỹ sư giám sát tân binh, cán bộ Trung tâm Đào tạo và đặc biệt là sự tham dự của Chủ tịch Hawee Group- Ông Trịnh Văn Hà.

 

Chủ tịch Hawee Group- Ông Trịnh Văn Hà chia sẻ tại buổi khai giảng

Sau buổi đào tạo hội nhập dành cho nhân viên mới, đây là lần thứ 2 các kỹ sư trẻ có buổi gặp và nói chuyện cùng Chủ tịch, quả thật những chia sẻ của người anh cả như tiếp thêm nguồn nhiệt huyết cho những gương mặt mới. Kiến thức là vô tận, đối với những người trẻ, được học để nâng cao chuyên môn là một cơ hội vô cùng quý giá. Gia nhập Hawee, bất kể là người có kinh nghiệm hay chưa, Hawee vẫn luôn tạo điều kiện để cán bộ nhân viên được đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng làm việc, đó không còn là mối liên hệ “win- win” giữa Hawee và người lao động, mà còn là cách Hawee thực hiện trách nhiệm của mình với xã hội khi góp sức vào công cuộc đào tạo nguồn lao động chất lượng cao cho đất nước.

Các kỹ sư giám sát tại buổi khai giảng khóa mới

Khóa đào tạo Kỹ sư giám sát sẽ kéo dài trong 02 tháng, bao gồm học lý thuyết tại văn phòng trong 4 tuần đầu, học viên sẽ được đào tạo về đọc sơ đồ nguyên lý, cách tra cứu thông số thi công, quy trình     tổng thể triển khai một hệ thống cơ điện, các tiêu chuẩn về chất lượng- biện pháp thi công, an toàn lao động,… Sau tháng đầu học lý thuyết, học viên sẽ được thực hành tổ chức thi công ngay tại công trường các dự án Hawee đang triển khai dưới sự giám sát/ kèm cặp của kỹ sư giám sát nơi học viên đến thực hành.

 

Lớp Kỹ sư Giám sát khóa 1 trong một buổi thực hành tại dự án Goldmark City

Tiếp nối sự thành công của lớp đào tạo Kỹ sư Giám sát khóa đầu tiên vào tháng 06 vừa qua, Trung tâm Đào tạo Hawee tin tưởng rằng với chương trình đào tạo được thiết kế dành riêng cho đối tượng học viên lần này, các kỹ sư trẻ sau khi tốt nghiệp sẽ tự tin hơn trong chuyên môn và có những đóng góp tích cực vào sự thành công chung của các dự án.