Tin doanh nghiệp

Tin doanh nghiệp

Trúng thầu gói thầu gần 800 tỷ cho dự án căn hộ cao cấp Lumière Evergreen Smart City

24.04.2024

Vừa qua, Công ty Cổ phần Tư vấn và Kinh Doanh bất động sản TCO (MASTERISE) đã có thư gửi Hawee M&E về việc thông báo trúng thầu gói thầu thi công cho hệ thống MEPF.

Theo Hợp đồng ký kết giữa các bên, Hawee là nhà thầu Cung cấp và lắp đặt, bao gồm T&C cho hệ thống MEPF thuộc dự án căn hộ cao cấp Lumiere Evergreen thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City. Thời gian thi công từ tháng 5/2024 – tháng 1/2026 với giá trị theo hợp đồng là gần 800 tỷ đồng
 
Phối cảnh dự án
 
Lumiere EverGreen là dự án tiếp theo của chủ đầu tư Masterise Homes tại khu đô thị Vinhomes Smart City. Nơi được truyền cảm hứng bởi kiến trúc & thiết kế với không gian sống mang dấu ấn riêng, kiến tạo bởi những bậc thầy hàng đầu thế giới. Nơi những chuẩn mực chất lượng quốc tế được nâng tầm để tạo nên giá trị trường tồn, vượt thời gian.
Lumiere EverGreen tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa hai phân khu Sapphire 3 và Sapphire Parkville. Dự án cũng nằm trên trục đường chính rộng lớn 52m của Vinhomes Smart City. Đây không chỉ là con đường giao thông chính kết nối dự án với Đại lộ Thăng Long, khu đô thị Nam Cường và đường Lê Trọng Tấn, mà còn là tuyến đường nối cư dân với những tiện ích hàng đầu tại Smart City.
Việc lựa chọn Hawee là đơn vị đảm nhiệm thi công phần Cơ điện đối với các dự án đẳng cấp của Masterise Homes cho thấy sự tin tưởng của chủ đầu tư đối với sản phẩm và chất lượng mà Hawee đem lại.