Tin mới nhất

Tin mới nhất

Trung thu yêu thương từ Hawee Group

17.09.2018

Tối 15/09/2018, Tại Trung tâm Đào tạo CNTT & Truyền thông Hà Nội, số 1 Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà Nhân Chính, Cầu Giấy, Hawee Group tổ chức chương trình  “Đêm hội trăng rằm Hawee 2018” dành cho các bạn nhỏ là con của CBNV Tập đoàn. Với mục đích tạo sân chơi vui vẻ, bổ ích, giúp các bạn nhỏ có thêm hiều biết về ngày Tết trung thu truyền thống, cũng là sự quan tâm của Hawee dành cho đời sống tinh thần của các Hawee kids, bằng những tiết mục vui nhộn, đặc sắc và ý nghĩa, các bạn nhỏ được đắm mình trong những câu chuyện cổ tích về chú Cuội, chị Hằng, tham gia vui chơi, phá cỗ, giao lưu văn nghệ trong không khí vô cùng háo hức.      
 “Đêm hội trăng rằm Hawee 2018” được diễn ra với những tiết mục văn nghệ hấp dẫn, múa lân, xiếc thú, ảo thuật Tôn Ngộ Không, trò chơi dân gian đặc sắc, những câu đố vui cùng với những phần quà hấp dẫn để niềm vui của các bạn nhỏ thêm trọn vẹn. Chương trình đem đến một ngày hội trung thu thật nhiều ý nghĩa, cũng là dịp cho các gia đình nhỏ trong đại gia đình Hawee có cơ hội để gặp gỡ giao lưu, gắn bó đoàn kết với nhau.

Chị Nguyễn Thị Hải Yến -  PGĐ Phụ trách tài chính và Quản lý hợp đồng trao tặng giấy khen cho bé Nguyễn Gia Bảo - con anh Nguyễn Văn Phúc Trưởng phòng ATLĐ

Ban lãnh đạo Hawee  luôn dành sự quan tâm đặc biệt cả về vật chất và tinh thần của con em CBNV. Không chỉ ngày lễ Trung thu mà còn các dịp lễ đặc biệt khác trong năm như Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, ngày Hội đến trường,… Hawee luôn có những phần quà đặc biệt dành tặng các bạn nhỏ, khuyến khích và khen thưởng đối với những bạn có thành tích tốt, giúp các em hiểu sâu sắc và tự hào hơn về mái nhà chung Hawee Group.

Một số hình ảnh trong “Đêm hội trăng rằm Hawee 2018” :

Các bạn nhỏ đang háo hức với những tiết mục văn nghệ đặc sắc

Tiết mục xiếc thử thách lòng can đảm của các bạn nam

Giao lưu và tham gia trò chơi tại sân khấu cùng chú Cuội

Các bạn nhỏ xem múa lân và nhận quà từ Hawee Group.