Tin mới nhất

Tin mới nhất

Tủ điện hạ thế Blokset Hawee tại triển lãm Schneider

21.09.2014

tủ điện hạ thế Blokset, triển lãm

Dòng tủ điện hạ thế Blokset do Hawee sản xuất tham gia triển lãm trải nghiệm năng lượng xanh và hiệu quả 2014 do hãng Schneider Electric sản xuất, được khách hàng đánh giá cao.

Dòng tủ điện hạ thế Blokset do Hawee sản xuất theo bản quyền (license) của hãng Schneider Electric đã góp phần vào sự thành công của triển lãm trải nghiệm năng lượng xanh và hiệu quả 2014 (XEE 2014) do hãng Schneider Electric diễn ra từ ngày 17 đến 18/9 năm nay tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội. Đây là triển lãm chuyên đề tổ chức định kỳ hàng năm do Schneider Electric (Pháp) và Tổng cục Năng lượng - Bộ Công thương phối hợp tổ chức. Năm nay, XEE 2014 thu hút hàng ngàn người tham dự với 15 gian hàng và 30 hội thảo chuyên đề, trong đó có chuyên đề nhấn mạnh về sự khác biệt về chất lượng và tính tin cậy của dòng tủ bản quyền Blokset®.

Phát biểu tại triển lãm, ông Dương Xuân Đệ, Giám đốc Công ty TNHH Hawee sản xuất Thương mại - cho biết: Tủ điện Blokset được hãng Schneider chuyển giao công nghệ và bản quyền cho Công ty Hawee từ năm 2013, đã và đang sản xuất tại nhà máy của Hawee tại khu Công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh. Công ty ông tự hào được đứng trong số các đối tác sản xuất của Schneider và được hãng ghi nhận là một trong số những đơn vị có thời gian triển khai sản phẩm ra thị trường nhanh nhất trong số các đối tác ký hợp đồng với hãng tại khu vực Châu Á.

Một số hình ảnh tại triển lãm:

Cận cảnh tủ điện Blokset: màu sơn RAL 9002 được sản xuất từ tôn tấm nhập khẩu trên dây chuyền CNC Trump của Đức, xử lý bề mặt và sơn phủ mượt mà.

Các khoang tủ được bố trí riêng biệt, có khả năng rút kéo ra ngoài phục vụ công tác bảo dưỡng, sửa chữa mà không ảnh hưởng tới việc vận hành của các hệ thống khác.

Mẫu mã và chất lượng bên ngoài khiến nhiều khách hàng nhầm tưởng là tủ điện nhập khẩu từ Châu Âu.