Tin mới nhất

Tin mới nhất

Vesbo tri ân khách hàng

14.04.2012

Thành Trang là đơn vị nhập khẩu, phân phối chính thức sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt PPR Vesbo

Ngày 28/03/2012 – tại khách sạn Daewoo – Thương hiệu Vesbo phối hợp cùng Doanh nghiệp tư nhân Thành Trang sẽ tổ chức chương trình tri ân các khách hàng đã gắn bó và đồng hành cùng thương hiệu Vesbo trên thị trường Việt Nam trong suốt 10 năm qua.

Sản phẩm PPR Vesbo được sản xuất bởi Công ty Arcon Handles DmbH và Novaplast thuộc tập đoàn Kar Group (CHLB Đức) theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2000; bằng những ưu điểm vượt trội trong đặc tính kỹ thuật và thẩm mỹ - thương hiệu Vesbo đã có mặt tại 59 quốc gia trên thế giới.

Tại Việt Nam, doanh nghiệp Thành Trang là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt PPR Vesbo. Sản phẩm ống và phụ kiện PPR Vesbo đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe về chất lượng của nhiều công trình và dự án lớn trên toàn quốc. Thương hiệu Vesbo đã khẳng định được đẳng cấp của mình trên thị trường ngành nước Việt Nam suốt 10 năm qua.

Sự kiện tri ân khách hàng của thương hiệu Vesbo chính là lời cảm ơn tới các khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng Vesbo trong suốt 10 năm. Chương trình chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa sự phát triển của thương hiệu Vesbo trên thị trường Việt Nam.