Tin doanh nghiệp

Tin doanh nghiệp

Lễ Tổng Kết Dự Án Khu Phần Mềm FPT

05.08.2017

Ngày 02/08 vừa qua, Công ty Cổ phần Hawee Cơ điện đã tổ chức lễ tổng kết dự án “Khu phần mềm FPT”, với sự tham gia của các cán bộ cấp cao Hawee Group và toàn thể Ban điều hành dự án FPT.

Hawee nhận tin trúng thầu và bắt đầu thi công dự án “Khu phần mềm FPT” từ tháng 12/2015, sau 12 tháng thi công, Hawee đã hoàn thiện tất cả các hạng mục và bàn giao thành công với sự hài lòng tuyệt đối từ chủ đầu tư. Hawee cung cấp, lắp đặt hệ thống cơ điện cho nhà C3- khu phần mềm FPT với các hệ thống điện, điện nhẹ, cấp thoát nước và HVAC.

 

Tại dự án này, đích thân Chủ tịch HĐQT Hawee Group giữ vai trò Giám đốc Dự án (PMO), thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo cho dự án, cũng vì đó nên dù nhân sự Ban điều hành không nhiều nhưng dự án vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tại buổi lễ tổng kết, Chủ tịch Hawee kiêm nhiệm PMO gửi lời cảm ơn đến toàn thể Ban điều hành dự án FPT vì đã hoàn thành dự án thành công, đồng thời cũng nghiêm túc nhìn nhận những điểm tốt và chưa tốt trong suốt quá trình thực hiện. Điều làm Ông hài lòng nhất đó chính là sự trưởng thành rõ rệt của đội ngũ nhân sự Ban điều hành, một tập thể không ngại khó và có những cá nhân xuất sắc. 

 

Chủ tịch Trịnh Văn Hà (ngoài cùng bên phải) chia sẻ cảm nhận của ông 

 sau khi kết thúc dự án FPT

 

Sự cố gắng của tập thể là điều không thể phủ nhận, nhưng đóng góp một phần vô cùng lớn cho sự thành công này chính là tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Chỉ huy trưởng dự án (PM) – Anh Nguyễn Văn Đức. Là một dự án có sự quan tâm của Chính phủ và các cơ quan ban ngành mang đến nhiều áp lực cho Ban điều hành dự án FPT, làm sao để mang đến một công trình chất lượng theo đúng tiến độ chủ đầu tư đề ra.

Trong suốt thời gian thi công có những lúc cảm thấy thực sự rất khó khăn, đặc biệt là giai đoạn sắp hoàn thành, nhưng nhờ những chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo công ty, sự phối hợp của toàn thể Ban điều hành cùng sự hợp tác đầy thiện chí từ Chủ đầu tư, mọi khó khăn đều được giải quyết và kết quả nhận được là một dự án thành công như hôm nay. Sau dự án này, Anh Nguyễn Văn Đức tiếp tục giữ cương vị Chỉ huy trưởng cho dự án HD Mon City, một trong những dự án gây sốt thị trường bất động sản những năm gần đây.

 

Anh Nguyễn Văn Đức nhớ lại khoảng thời gian triển khai dự án

 

Đội dự án FPT chụp ảnh lưu niệm cuối buổi lễ

 

Ban điều hành dự án năm xưa đã có một buổi gặp lại đầy thú vị sau khi dự án bàn giao. Đây là cơ hội để anh em ôn lại kỷ niệm thời làm dự án cùng nhau, chia sẻ về công việc tại dự án mới cũng như những thay đổi trong cuộc sống mỗi người. Dự án FPT đã gắn kết những con người ấy để tạo nên một tập thể, cùng làm việc và trau dồi kinh nghiệm, để giờ đây mỗi thành viên trong tập thể đó lại góp sức cho thành công của những dự án khác, cho một Hawee hùng mạnh mỗi ngày.

 

Dự án “Khu phần mềm FPT” với chủ đầu tư là Công ty TNHH Phần mềm FPT Hà Nội, được xây dựng tại Làng Công nghệ số 3, Khu phần mềm, Khu CNC Hòa Lạc (F- Ville 2). Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 15 triệu USD, gồm một khối nhà văn phòng với tổng diện tích mặt sàn gần 28.000 m2, cung cấp chỗ làm việc cho khoảng 3.000 nhân viên và đầy đủ chức năng phụ trợ như phòng nghỉ chuyên gia, nhà ăn tập thể, các không gian giải trí thư giãn. 

 

F- Ville 2 với lối kiến trúc xanh hiện đã đi vào hoạt động