Tin mới nhất

Tin mới nhất

Lần Bắt Tay Thứ 4 Giữa Hawee Và Chủ Đầu Tư M.I.K- Imperia Sky Garden

01.08.2017

Ngay trong giai đoạn sắp sửa bàn giao dự án Imperia Garden- 203 Nguyễn Huy Tưởng, Hawee lại tiếp tục nhận tin trúng thầu gói thầu cung cấp và lắp đặt hệ thống điện, điện nhẹ, và HVAC cho dự án mới của Chủ đầu tư MIK- Imperia Sky Garden.

Ngay trong giai đoạn sắp sửa bàn giao dự án Imperia Garden- 203 Nguyễn Huy Tưởng, Hawee lại tiếp tục nhận tin trúng thầu gói thầu cung cấp và lắp đặt hệ thống điện, điện nhẹ, và HVAC cho dự án mới của Chủ đầu tư MIK- Imperia Sky Garden.

Imperia Sky Garden là tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn nhà ở, nhà trẻ và trường học theo tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc tại số 423 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dự án bao gồm 04 tháp với tổng số 1,866 căn, xây trên tổng diện tích khu đất hơn 20,000 mét vuông. Với mật độ xây dựng thấp, bao quanh là những tòa nhà không gian xanh mát, những con đường dạo bộ rợp bóng cây, những khóm hoa rực rỡ theo mùa, thảm cỏ xanh tươi,… là món quà tạo nên bởi tâm huyết của chủ đầu tư cùng các kiến trúc sư người Pháp hiện đại dành tặng riêng cho tổ hợp sống đẳng cấp này.

Phối cảnh dự án Imperia Sky Garden

Một điểm nổi bật tại Imperia Sky Garden, đó là dự án sử dụng công nghệ xây dựng được học hỏi từ Hàn Quốc, toàn bộ phần vách tường của công trình đều được đổ bê tông hoàn toàn thay vì làm bằng gạch như công nghệ trước đây hay sử dụng. Đây cũng là lần đầu tiên Hawee thi công cơ điện cho loại hình xây dựng này, đó cũng là khó khăn cho Hawee khi các biện pháp thi công cần phải điều chỉnh và giám sát chặt chẽ. Càng làm với các chủ đầu tư quen, Hawee càng cẩn trọng trong công tác thi công, riêng với tính chất đặc thù của dự án này, Hawee phân bổ nguồn lực cho Ban Điều hành dự án Imperia Sky Garden bao gồm các kỹ sư đã có kinh nghiệm dày dặn ở nhiều dự án lớn trước đó, đảm bảo chất lượng thi công luôn là yêu cầu tiên quyết cho tất cả các công trình.

Một trong những phòng quạt Hawee từng triển khai cho dự án của Chủ đầu tư MIK

Thị trường bất động sản đang cạnh tranh hết sức khốc liệt với ngày càng nhiều dự án đầu tư mới, người mua nhà cũng từ đó có thêm nhiều sự lựa chọn hơn, kéo theo các tiêu chí về chất lượng dịch vụ, tiến độ bàn giao trở thành tâm điểm để so sánh. Chính vì lẽ đó, sức ép lên chủ đầu tư cũng như các nhà thầu ngày càng gia tăng, cần hơn nữa sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị để mang đến một dự án thành công. Đó là thách thức nhưng nhiều hơn thế là cơ hội cho Hawee, cơ hội khẳng định năng lực cạnh tranh, cơ hội nhận được những sự hợp tác nghiêm túc từ các đơn vị thực hiện, và cơ hội để mở ra thêm nhiều dự án hợp tác trong tương lai.