Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee Group Tổ Chức Hội Nghị Thầu Phụ Khu Vực Phía Nam

14.05.2017

Hawee

Ngày 10/05/2017, tại khách sạn Vissai Sai Gon, Hawee Group long trọng tổ chức “Hội nghị thầu phụ khu vực phía Nam”. Chương trình đã đem lại cái nhìn tổng quan nhất về Hawee Group cùng các chính sách hợp tác đối với các Nhà thầu phụ.

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của Chủ tich HĐQT Hawee Group - Ông Trịnh Văn Hà; Phó giám đốc Công ty Cổ phần Hawee Cơ điện – Ông Nguyễn Thanh Toàn cùng đại diện của gần 100 nhà thầu phụ khu vực phía nam.

Mở đầu chương trình, Ông Trịnh Văn Hà đã có bài phát biểu khai mạc, giới thiệu tới các nhà thầu phụ về Hawee Group cũng như chiến lược – định hướng phát triển của công ty trong tương lai. Ông tin tưởng rằng, với năng lực, kinh nghiệm cũng như uy tín của Hawee trên thị trường, Hawee sẽ là một đối tác đáng tin cậy đối với các nhà thầu phụ.

Ông Trịnh Văn Hà giới thiệu về Hawee Group tại Hội nghị thầu phụ phía Nam 2017

Tiếp đó, Ông Nguyễn Thanh Toàn chia sẻ về quy trình thực hiện và những quy định, chính sách đối với các nhà thầu phụ của Hawee Group. Hawee luôn tìm hiểu và đưa ra những chính sách hợp tác, thanh quyết toán nhanh chóng và hợp lý cho thầu phụ.

Cuối chương trình là phần Hỏi – Đáp các nội dung liên quan tại Hội nghị. Rất nhiều khách mời đã đặt câu hỏi cho Ban lãnh đạo Hawee thể hiện sự quan tâm cũng như mong muốn hợp tác lâu dài.

Hội nghị thầu phụ đã khép lại sau buổi tiệc tối tại khách sạn Vissai Saigon trong không khí đầm ấm, vui vẻ, những tràng vỗ tay, những nụ cười đã khẳng định sự thành công của Chương trình. Tin tưởng rằng sự hợp tác giữa Hawee và các nhà thầu phụ khu vực phía Nam trong tương lai sẽ mang lại nhiều lợi ích.