Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee M&E khởi động dự án trị giá gần 900 tỷ đồng với chủ đầu tư Masterise Group

26.08.2021

Ngày 23/08/2021, Công ty Cổ phần Hawee Cơ điện (Hawee M&E) chính thức kick-off dự án Masteri Waterfront thuộc Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội của chủ đầu tư Masterise Group.

 

Chủ tịch Trịnh Văn Hà và TGĐ Dương Xuân Đệ tặng hoa cho team  dự án 

Masteri   Waterfront  là dự án căn hộ cao cấp với 6 tháp, tổng cộng 3844 căn hộ, 112 căn shophouse  và các tiện ích nội khu trên diện tích 37. 525m2. Chủ đầu tư xác định dự án là hình mẫu cho triết lý thiết kế ưu tú, tôn vinh tiện nghi và trải nghiệm của người dùng với tính thẩm mỹ và không gian sống xứng tầm. Chính vì thế, đơn vị thi công cơ điện là một trong những đơn vị quan trọng  giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại dự án. 

Hawee  M&E sẽ tham gia thiết kế và thi công toàn bộ hệ thống điện từ điểm đấu nối trung thế vào đến thiết bị đầu cuối bên trong căn hộ, hệ thống chiếu sáng sân vườn, landscape , hồ bơi; Hệ thống điều hòa không khí và thông gió; Hệ thống cấp nước và thoát nước từ điểm đấu nối cấp nước đến thiết bị đầu cuối, hệ thống bể bơi, cấp nước tưới cỏ ngoài nhà; Hệ thống điện nhẹ với các CCTV, PA, Video  Doorphone , và lan-Tel -TV; Hệ thống phòng cháy chữa cháy với hoạt động báo cháy, chữa cháy sprinkler , chữa cháy khí N2, chữa cháy vách tường và chữa cháy ngoài nhà. 

Tổng giá tri hợp đồng là gần 900 tỷ đồng (bao gồm VAT), thời gian hoàn thành dự kiến là cuối tháng 12/2022. 

Phát biểu tại buổi lễ kick -off , Chủ tịch Hawee  Group  Trịnh Văn Hà khẳng định, là Tổng thầu Cơ điện hàng đầu Việt nam với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án lớn, có quy mô và yêu cầu cao về kỹ thuật và tiến độ, Hawee  M&E hoàn toàn tự tin trước dự án này. Tuy nhiên,   Chủ tịch cũng lưu ý, Masteries  Group  là chủ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với hàng loạt dự án cao cấp, hiện đại, ở những vị trí đắc địa. Masterise  có quy trình lựa chọn nhà thầu rất kỹ lương với những yêu cầu rất cao về chất lượng và tiến độ dự án, Chủ tịch yêu cầu BLĐ Hawee  Cơ điện tập trung triển khai dự án một cách chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và tiến độ - đúng như cam kết từ trước đến nay của Hawee  - “Đúng hẹn với sản phẩm toàn diện”. 

 

Masteri  Waterfront  được coi là dự án khác biệt tại khu đô thị Oceance  Park  – Gia Lâm - Hà Nội


 

Tính đến hết tháng 8/2021, Hawee  M&E đã hoàn thành trên 70% kế hoạch doanh số đặt ra cho hết năm 2021 với những hợp đồng quan trọng như Tổ hợp nghỉ dưỡng Khoáng nóng Quang Hanh, Tổ hợp nghỉ dưỡng Champarama  Resort  & Spa  hay mới đây là dự án khách sạn đẳng cấp 5 sao Wyndham  Ocean  Dragon  trị giá gần 300 tỷ đồng. 

Hawee  cũng được chọn cho những gói thầu tòa nhà văn phòng đẳng cấp như dự án Trụ sở làm việc của Ngân hàng Techcombank  Việt Nam tại Hà Nội ở cả hạng mục thiết kế - thi công cơ điện cũng như cung cấp hệ thống tủ điện. 

Là nhà thầu cơ điện của những dự án đẳng cấp 5 sao, với giải pháp tổng thể, tối ưu về mặt kinh tế, kỹ thuật và vận hành, Hawee  M&E luôn là đối tác đáng tin cậy của các chủ đầu tư uy tín trong và ngoài nước.