Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee Cơ điện Nhận Tuyên Dương Về Thực Hiện Tốt Chính Sách Thuế

09.08.2017

Hawee Cơ điện Nhận Tuyên Dương Về Thực Hiện Tốt Chính Sách Thuế

Ngày 03/08 vừa qua, Công ty Cổ phần Hawee Cơ điện vinh dự nhận bằng khen tuyên dương doanh nghiệp đã thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế 2016 từ Tổng cục Thuế- Cục  Thuế TP. Hà Nội. Tham gia tại hội nghị có đại diện UBND TP. Hà Nội, Tổng cục Thuế và đại diện hơn 400 doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn thủ đô.

Năm 2016 là một năm phát triển vượt bậc của Hawee, với doanh thu trước thuế đạt 1200 tỷ đồng (gấp 3,5 lần so với năm 2015), Hawee đã đóng góp vào ngân sách nhà nước 7 tỷ đồng từ kết quả kinh doanh của mình. Việc nghiêm túc chấp hành nghĩa vụ thuế được Ban Lãnh đạo Hawee rất chú trọng và coi đó là nền tảng tạo dựng uy tín trước pháp luật cũng như tạo nên một thương hiệu bền vững trên thương trường.

Thành quả Hawee nhận được ngày hôm nay là kết quả của một quá trình dài xây dựng và thực hiện, Hawee thiết lập bộ quy trình thanh quyết toán rõ ràng, minh bạch, có đơn vị kiểm toán độc lập, và tiến hành đào tạo chuyên đề hàng tháng cho cán bộ nhân viên nhằm cập nhật các thay đổi về chính sách thuế cũng như trao đổi kinh nghiệm làm việc để đạt mức hiệu suất cao nhất.

Bà Nguyễn Thị Hải Yến- Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Hawee Cơ điện  lên nhận bằng khen từ Cục thuế TP. Hà Nội

Bà Nguyễn Thị Hải Yến- Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Hawee Cơ điện

 lên nhận bằng khen từ Cục thuế TP. Hà Nội

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Hawee luôn chú trọng vào nghĩa vụ của doanh nghiệp với xã hội. Tính đến nay, Hawee đã giải quyết hàng nghìn việc làm cho thị trường lao động với mức đãi ngộ cho cán bộ công nhân viên được đánh giá ở mức cao. Các chương trình tuyển dụng sinh viên mới ra trường và tổ chức đào tạo, rèn luyện năng lực chuyên môn cũng như kỹ năng làm việc là một trong những cách mà Hawee đã góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trẻ cho đất nước.

Buổi đào tạo tân binh Kỹ sư Giám sát tại Hawee

Buổi đào tạo tân binh Kỹ sư Giám sát tại Hawee

Với khát vọng vươn ra biển lớn, Hawee ý thức được tầm quan trọng của văn hóa kinh doanh, việc thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ nộp thuế là một trong những phương thức thể hiện trách nhiệm của Hawee đối với xã hội và văn hóa doanh nghiệp. Xây dựng một hệ thống chuyên nghiệp ngay từ đầu không những giúp Hawee phát triển theo một lộ trình vững chắc mà còn thực sự mang lại giá trị bền vững cho chính xã hội nơi Hawee đầu tư.