Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee Trúng Thầu Cơ Điện Dự Án Valencia Garden

24.04.2017

valencia; hawee

Bất động sản phía Đông Bắc Hà Nội tiếp tục dậy sóng khi một trong hai dự án chung cư cao cấp với quy mô hơn 10.000 m2- Valencia Garden Long Biên khởi công xây dựng và dự kiến bàn giao vào cuối năm nay.

Với kinh nghiệm thi công cho rất nhiều các dự án tầm cỡ, Hawee tiếp tục khẳng định tên tuổi với hàng loạt dự án trúng thầu từ đầu năm 2017. Valencia Garden là một trong số các dự án chung cư cao cấp có sự góp mặt của nhà thầu cơ điện uy tín Hawee. Theo đó, Hawee sẽ cung cấp và lắp đặt Hệ thống Điện- Điện nhẹ; Hệ thống Cấp thoát nước; Hệ thống Điều hòa thông gió và Hệ thống Tăng áp- Hút khói. 

Phối cảnh dự án Valencia Garden

Có riêng cho mình một nhà máy sản xuất đặt tại Khu công nghiệp Tiên Sơn - Bắc Ninh, toàn bộ tủ điện hạ thế, thang, máng cáp điện cùng với rất nhiều phụ kiện khác do Hawee sản xuất sẽ được thi công, lắp đặt tại Valencia Garden.

Được chuyển giao công nghệ từ Schneider Electric, hệ thống tủ điện hạ thế Blokset đáp ứng những yêu cầu cao về tính tin cậy cho những ứng dụng phân phối điện năng, điều khiển động cơ và bù công suất. Hawee có thể thiết kế, sản xuất theo yêu cầu, quy mô và tính chất của dự án như : nhu cầu cấp nguồn, phân phối (tới 6300A), điều khiển động cơ (tới 250kW).

Hệ thống tủ điện do Hawee sản xuất