Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee trúng thầu hạng mục Cơ điện tại Richstar Residence (Novaland)

14.03.2017

Ngay đầu tháng 3, Hawee tiếp tục trúng thầu thi công hạng mục Cơ điện cho dự án Richstar Residence (HCM). Đây là dự án thứ 4 mà Hawee hợp tác với Tập đoàn Novaland. Điều này một lần nữa chứng tỏ sự uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp của Hawee đã được Chủ đầu tư đánh giá cao qua 03 dự án: The Prince, Botanica Premier và Gonden Mansion.

Với quy mô 3,8 hecta và nằm ở vị trí đắc địa –  ngay mặt tiền 02 trục đường chính là Hòa Bình và Tô Hiệu, Richstar Residence là dự án đầu tiên sử dụng hệ thống quản lý thông minh tại quận Tân Phú.

Dự án cao 25 tầng, 6 tháp với khu phức hợp đẳng cấp nổi bật, đặc biệt là chuỗi tiện ích nội khu độc đáo hiếm có: 02 hồ bơi tràn rộng đến 1.700m2, trung tâm mua sắm, khuôn viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em… hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi hộ gia đình. 

Richstar Residence -  Hawee Cơ điện

Chuỗi tiện ích nội khu của Richstar Residence

Ngày 06/03/2017, Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Hawee Cơ điện đã có cuộc họp “kick off” dự án. Tại Richstar Residence, Hawee sẽ thi công các hạng mục thuộc hệ thống cơ điện bao gồm: Cung cấp và lắp đặt hệ thống điện trong và ngoài nhà, hệ thống điện nhẹ, CTN, HVAC trong thời gian 15 tháng. Hawee tin tưởng rằng sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả giữa hai bên trong quá trình triển khai dự án sẽ tiếp tục đem lại thành công cho Richstar, nâng cao uy tín của Hawee cũng như Chủ đầu tư.