Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hội Đàm Nội Bộ Tháng 6 - Biện Pháp Tổ Chức Thi Công

14.06.2017

Hội đàm nội bộ tháng 6 - Biện pháp tổ chức thi công

Hàng loạt dự án trúng thầu mang đến cơ hội và đồng thời là thách thức cho những nhà thầu khi thực hiện dự án. Hawee luôn chú trọng vào đào tạo và chia sẻ kinh nghiệm nội bộ, phát triển năng lực cá nhân cho CBNV, chính vì lẽ đó, định kỳ hàng tháng Ban Lãnh đạo Hawee triển khai tổ chức các buổi hội đàm theo từng chủ điểm giữa cán bộ cấp cao, và nhân viên các phòng ban nhằm báo cáo những tồn đọng trong công tác tổ chức thực hiện, từ đó đưa ra phương án giải quyết khắc phục và tránh lặp lại lỗi sau này. Hội đàm tháng 6 được tổ chức cho Phòng Kỹ thuật Đấu thầu Hawee Cơ điện với chủ điểm Biện pháp tổ chức thi công.

img

Hội đàm tháng 6 chủ điểm Biện pháp tổ chức thi công tại văn phòng Hawee

Bám sát vào nội dung chào thầu, Biện pháp thi công luôn là vấn đề nổi cộm dành được rất nhiều sự quan tâm và cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một dự án. Hawee luôn đề cao vào phương thức để tạo ra một sản phẩm tốt, cách làm giúp Hawee khác biệt so với các nhà thầu khác.Tất cả những nội dung chào thầu đều phải chính xác, trung thực, các phương án kỹ thuật phải tuân theo quy chuẩn và đảm bảo tính pháp lý. Làm đủ và đúng là yêu cầu tiên quyết khi xây dựng biện pháp thi công, không phân biệt dự án vốn ngân sách hay có vốn đầu tư nước ngoài, tất cả các bước đều theo một quy trình nghiêm ngặt, có nhân sự giám sát để đảm bảo tuân thủ triệt để quy trình.

Buổi hội đàm tháng 6 dành riêng cho Phòng Kỹ thuật Đấu thầu đã diễn ra thành công tốt đẹp. Là đơn vị chuyên trách việc lập hồ sơ đấu thầu, Phòng Kỹ thuật Đấu thầu Hawee được chuyên môn hóa theo từng hạng mục công việc, mỗi đầu mục chính sẽ có trưởng nhóm đảm nhiệm và tự tổ chức các buổi họp nội bộ tối thiểu 2 lần/ tháng, nhằm trao đổi chuyên môn cũng như chia sẻ cách giải quyết các khó khăn gặp phải trong quá trình thực hiện. Bởi lẽ, trao đổi nội bộ là yếu tố tất yếu để xây dựng tập thể vững mạnh, lấy đà cho việc tạo ra những sản phẩm chất lượng.