Tin mới nhất

Tin mới nhất

THE FIVE RESIDENCE HANOI chính thức đi vào hoạt động với hệ thống cơ điện đồng bộ và cao cấp từ Hawee

12.10.2020

Là tổng thầu cơ điện tại dự án The Five Residences Hanoi, Hawee M&E đã bàn giao thành công hệ thống cơ điện cao cấp và đồng bộ cho toàn bộ dự án bao gồm: Hệ thống Điện, hệ thống Điện nhẹ, hệ thống Cấp thoát nước, hệ thống Điều hòa thông gió và hệ thống Phòng cháy chữa cháy.

The Five Residences Hanoi là dự án đầu tiên trong dòng sản phẩm Residences của ngành kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng “The Five Hospitality” mà Tập đoàn Thành Công đang phát triển, cùng các dòng sản phẩm khác như khách sạn, Villas & Resorts hay Tổ hợp Golf.

The Five Residences Hanoi cung cấp dịch vụ cho thuê căn hộ cao cấp, hướng đến khách hàng là các doanh nhân, nhân sự cấp cao trong nước và khách quốc tế đến công tác tại Hà Nội. Dự án gồm 16 tầng nổi, 3 tầng hầm, trong đó 2 tầng dành cho các dịch vụ tiện ích như spa, gym, bể bơi, nhà hàng, 122 phòng với đa dạng diện tích đáp ứng tối đa nhu cầu của khách lưu trú.

Là tổng thầu cơ điện tại dự án The Five Residences Hanoi, Hawee M&E đã bàn giao thành công hệ thống cơ điện cao cấp và đồng bộ cho toàn bộ dự án bao gồm: Hệ thống Điện, hệ thống Điện nhẹ, hệ thống Cấp thoát nước, hệ thống Điều hòa thông gió và hệ thống Phòng cháy chữa cháy. The Five Residences Hanoi cam kết hệ thống cung cấp điện dự phòng 100%, tiêu chuẩn nước sinh hoạt tương đương tiêu chuẩn chăm sóc trong hệ thống y tế với đầy đủ tiện nghi như hồ bơi, bãi đậu xe, các khu sinh hoạt chung, cho đến những vật dụng trong nhà như hệ thống bếp, smart home, internet tốc độ cao, dịch vụ quét dọn hay thậm chí là chăm sóc thú cưng. Tổng thầu Hawee M&E nỗ lực cùng với Chủ đầu tư tâm huyết tạo ra một tòa nhà có cơ sở vật chất tốt nhất, các dịch vụ tiện ích hiện đại nhất và hệ thống cơ điện an toàn nhất.

Ngày 10/10 vừa qua, The Five Residences Hanoi tổ chức Lễ ra mắt và công bố chính thức đi vào hoạt động. Đơn vị vận hành tòa nhà là Onyx Hospitality Group, một tên tuổi uy tín trong khu vực về quản lý khách sạn và căn hộ dịch vụ.

The Five Residences Hanoi hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của những vị khách đang tìm kiếm một nơi lưu trú đẳng cấp, tiện nghi, an toàn, bình yên và cân bằng.