Tin mới nhất

Tin mới nhất

Wyndham Dragon Đồ Sơn Resort – Kiểm soát tiến độ dự án và an toàn mùa dịch Covid-19

15.09.2021

Sau hơn 4 tháng sau khi được lựa chọn là nhà thầu cung cấp và thi công lắp đặt hệ thống điện và hệ thống thoát nước tại dự án khách sạn đẳng cấp 5 sao Wyndham Dragon Đồ Sơn Resort , ngày 07/04, và gói thầu thứ hai cho hạng mục cung cấp và thi công lắp đặt hệ thống điều hoà thông gió ngày 10/06. Tổng 2 gói thầu trị giá gần 300 tỷ đồng.

Khách sạn Wyndham  Dragon  Đồ Sơn Resort  - tại Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng Vạn Hương, Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng do Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Vạn Hương làm chủ đầu tư. Dự án đẳng cấp quy mô gồm 320 phòng chia thành 13 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng diện tích mặt sàn trên 40. 000m2.

Đây là dự án khách sạn 5 sao  sử dụng hệ thống điều hòa Chiller  - một trong các hệ thống điều hoà  phức tạp nhất trong lĩnh vực HVAC, thi công khó, lắp đặt và vận hành tương đối phức tạp, yêu cầu kỹ sư chuyên môn cao.

Hiện tại, Ban Chỉ huy (BCH) dự án đang tiến hành đặt hàng, triển khai thi công các căn hộ điển hình. Toàn bộ anh em đang tập trung lực lượng hoàn thiện các hạng mục theo hợp đồng để kịp tiến độ bàn giao cho chủ đầu tư.

Anh Lê Thành Chung – Chỉ huy trưởng dự án cho biết: Trong quá trình triển khai dự án, BCH bố trí nhân lực thi công có kinh nghiệm, có hộ khẩu thường trú tại Hải Phòng hoặc những vùng xanh, vận động anh em kỹ sư công nhân  ở yên tại chỗ, tạm thời không di chuyển ra khỏi thành phố đến khi khắc phục được dịch bệnh. BCH đang phối hợp với phòng An toàn lao động thường xuyên kiểm tra cán bộ kỹ sư, công nhân  thi công tại dự án tuân thủ nghiêm túc quy tắc phòng chống dịch bệnh tuân thủ quy định 5K của Bộ Y Tế, có quy định kỷ luật  rõ ràng. Toàn bộ anh em công nhân  và BCH vừa qua đã được tiêm vacxin  Sinopharm  tại Trung tâm y tế quận Đồ Sơn để đảm bảo sức khỏe tốt nhất làm việc tại dự án. 

Ngoài ra, vấn đề vật tư thi công cũng là 1 trong những vấn đề được quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Do diễn biến phức tạp của dịch, khiến vật tư thi của nhà cung cấp khó về đúng theo kế hoạch. BCH đã thông qua Chủ đầu tư và đơn vị tư vấn đưa ra giải pháp tạm thời ký hợp đồng mua một số vật tư phụ, vật tư cần gấp với các nhà cung cấp tại địa phương nhằm đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật và tiến độ thi công, giảm tiếp xúc với người từ vùng dịch đến.

Dịch bệnh Covid  đang gây rất nhiều khó khăn, vì thế BCHDA thường xuyên tổ chức họp để xử lý kịp thời các vướng mắc, nỗ lực hết mình tìm ra những biện pháp khắc phục tạm thời trong thời điểm hiện tại: anh em kỹ sư dự án làm việc hết năng suất để thúc giục mặt bằng thi công đồng thời có bản vẽ được phê duyệt tránh tình trạng công nhân không có việc trên công trường,. Tất cả chung 1 mục tiêu phấn đấu là Đưa dự án về đích an toàn – tiến độ và hiệu quả.

Là Tổng thầu Cơ điện hàng đầu Việt nam với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án lớn, có quy mô và yêu cầu cao về kỹ thuật và tiến độ với giải pháp tổng thể, tối ưu về mặt kinh tế, kỹ thuật và vận hành, Hawee  M&E điện luôn tập trung triển khai dự án một cách chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và tiến độ - đúng như cam kết từ trước đến nay của Hawee  - “Đúng hẹn với sản phẩm toàn diện” luôn là đối tác đáng tin cậy của các chủ đầu tư uy tín trong và ngoài nước.