Tin mới nhất

Tin mới nhất

HAWEE lần thứ 2 vinh dự nhận giải thưởng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam VNR500

29.09.2016

Ngày 08/01/2021, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thành phố Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng báo điện tử VietNamNet - Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500).
 
Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020 được tổ chức nhằm tôn vinh những trụ cột của nền kinh tế Việt Nam, những doanh nghiệp đã góp phần không nhỏ trong nỗ lực đưa nền kinh tế nước nhà vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh mà vẫn giữ được mức tăng trưởng dương.
 
 
Với vai trò là "đầu tàu" dẫn dắt và định hướng, các doanh nghiệp trong cộng đồng doanh nghiệp VNR500 đã và đang khẳng định vai trò của mình, nâng cao vį thê doanh nghiệp thông qua các ứng dụng, đổi mới, sáng tạo và phát triển khoa học - công nghệ, đưa chuyển đổi số vào hoạt động doanh nghiệp để vững vàng đương đầu với khủng hoảng kinh tế.
 
Vượt qua rất nhiều đối thủ cạnh tranh, công ty Cổ phần Hawee Cơ Điện (Hawee M&E) xếp hạng 453 trong top 500 Doanh nghiệp lớn nhất cả nước, tăng 31 bậc so với năm 2019 và đứng thứ 277 trong số các Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Đại diện cho Hawee M&E lên nhận giải thưởng, bà Nguyễn Thị Hải Yến (Giám đốc điều hành) bày tỏ niềm vinh dự và tự hào về Hawee, đây là kết quả ghi nhận sự nỗ lực của tất cả thành viên Hawee trong thời gian vừa qua. Bà nhấn mạnh: "Với sự đoàn kết và năng lực hiện có, Hawee sẽ lớn mạnh và vươn xa hơn nữa trong thời gian tới".

Related articles