Lĩnh vực kinh doanh M&E

Lĩnh vực kinh doanh M&E

Hệ thống điện

18.12.2019

Là một phần của tên gọi Cơ điện, hệ thống điện là một hạng mục chủ chốt trong nhiều hạng mục Hawee cung cấp. Đây là một hệ thống không thể thiếu đối với bất cứ dự án xây dựng nào, phục vụ nhu cầu sử dụng cho cơ quan, doanh nghiệp và các hộ gia đình. Hệ thống điện hỗ trợ toàn bộ các hệ thống cơ điện còn lại. 

Nó cấp điện cho thang máy để chuyên chở con người, kiểm soát các thiết bị điều hòa thông gió để điều hòa nhiệt độ, phát hiện hiểm họa cháy nổ, và phục vụ hệ thống hệ thống thông tin liên lạc của tòa nhà. 

Hệ thống chiếu sáng là một hạng mục con của hệ thống điện. Hệ thống chiếu sáng mà Hawee cung cấp vận dụng những công nghệ tiên tiến nhất để tối đa tiết kiệm năng lượng, đáp ứng các yêu cầu xây dựng, tuân thủ tiêu chuẩn xây dựng xanh, và cung cấp đủ lượng ánh sáng phù hợp nhu cầu của người sử dụng. 

Một hệ thống quan trọng khác thuộc hệ thống điện mà Hawee cung cấp là hệ thống chống sét. Hệ thống này có thể ngăn được dòng điện đột ngột đánh vào tòa nhà bằng cách dẫn điện xuống đất, thông qua sử dụng một mạng lưới gồm cột thu lôi, kim thu sét, dây dẫn, cọc tiếp đất, và các thiết bị khác. Hệ thống này giảm nhẹ nguy cơ chập cháy, đảm bảo cho các vật liệu kết cấu. 

Hawee cung cấp trọn bộ các thiết bị và bộ phận cần thiết cho một hệ thống điện hoàn chỉnh.