Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee tiếp tục trúng thầu dự án thứ 8 của Novaland – Sunrise Riverside

05.09.2017

Sau kỳ nghỉ lễ 02/09, Hawee bắt tay vào guồng quay công việc với sự chào đầu đầy hứng khởi khi nhận tin trúng thầu cho gói thầu “Cung cấp lắp đặt và bảo hành hệ thống điện, cấp thoát nước, thông gió và điều hòa không khí” cho lô E dự án phía Nam Sài Gòn- Sunrise Riverside, của Chủ đầu tư uy tín bậc nhất- Novaland.


 

Dự án mới thuộc loại hình Khu phức hợp Căn hộ- Văn phòng-Thương mại- Dịch vụ, tọa lạc tại xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh, nằm trên con đường Nguyễn Hữu Thọ trục đường chiến lược Bắc Nam duy nhất kết nối trung tâm Quận 1 với khu Nam Sài Gòn, đồng thời kết nối với cao tốc Bến Lức- Long Thành, gắn kết đô thị vệ tinh Nam Sài Gòn và sân bay Long Thành. Với đầy đủ tiện ích nội khu đẳng cấp do Chủ đầu tư mang lại cũng như các tiện ích ngoại khu có được từ vị thế địa lý, Sunrise Riverside xứng tầm là địa chỉ hút khách mới tại thị trường bất động sản khu vực phía nam.

 

Phối cảnh dự án Sunrise Riverside

Đã được khẳng định uy tín từ hàng loạt dự án hợp tác trước đó, Novaland tiếp tục bắt tay cùng Hawee “thổi hồn” cho những công trình của mình. Sau sự kiện bàn giao thành công dự án The Prince Residence, Hawee đang trong những công đoạn cuối cùng hoàn thiện dự án The Botanica để đáp ứng tiến độ bàn giao vào tháng 9 này. Tính cả dự án mới, Hawee hiện đang thi công đồng thời 06 dự án của chủ đầu tư Novaland, do đó bài toán phân bổ nguồn lực luôn được Ban Lãnh đạo Hawee lưu tâm và cẩn trọng, mỗi dự án đều phải đảm bảo ít nhất 80% nhân sự đã có kinh nghiệm thực hiện dự án.

Lựa chọn vật tư thiết bị cũng như cách thức thi công cho Sunrise Riverside tương đối giống với các dự án trước đó của Novaland mà Hawee làm nhà thầu Cơ điện, thể hiện sự đồng bộ về chất lượng cũng như đảm bảo sự liền mạch cho chuỗi dự án gắn mác Sunrise của Chủ đầu tư.

 

Ban Lãnh đạo Hawee họp “khởi động dự án” Sunrise Riverside

Mặc dù nhận thêm rất nhiều gói thầu lớn từ đầu năm nay, Hawee vẫn luôn dành sự ưu tiên cho các dự án đang thực hiện, đặc biệt là các dự án sắp sửa bàn giao tới đây, không vì chạy theo dự án mới mà nới lỏng khâu quản lý các dự án cũ, bảo đảm bàn giao thành công cho chủ đầu tư. Bởi mỗi sự thành công ấy sẽ là những khối bê tông vững chắc để xây dựng lòng tin không chỉ với chủ đầu tư, mà còn với chính những cư dân tương lai khi được sống trong những tổ ấm an lành mà Hawee là người góp phần mang đến.