Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee lần thứ hai góp mặt tại các dự án tòa nhà văn phòng Techcombank

18.11.2021

Dự án Trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng, Tòa nhà TechcomBank của chủ đầu tư Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam là dự án đánh dấu lần thứ 2 Hawee M&E hợp tác cùng Techcombank trong vai trò là tổng thầu cơ điện.

blobid0-5.png

Dự án Techcombank toạ lạc tại số 6 Quang Trung (44 Lý Thường Kiệt), phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, nằm trên khu đất có tổng diện tích 2.835,7m2 tiếp giáp với khách sạn Melia Hà Nội, khu dân cư và hồ Hoàn Kiếm.

Công trình dự kiến sẽ trở thành Trụ sở chính của Techcombank tại Hà Nội với tiêu chí là không gian văn phòng hạng A gồm 5 tầng hầm, 20 tầng dành cho văn phòng, trong  đó tầng 1 đến tầng 12 dành cho ngân hàng hoạt động, tầng 13 đến 20 là văn phòng cho thuê, 2 tầng cho nhà hàng và sky bar.

Trong gói thầu, Hawee sẽ thi công toàn bộ hệ thống Điện, Điện nhẹ, Cấp thoát nước, Điều hoà không khí trong khu vực văn phòng, từ tầng hầm 1 đến tầng 12.

Techcombank là đơn vị đang sở hữu một trong những tòa nhà văn phòng theo phong cách Agile hiện đại bậc nhất Việt Nam tại trụ sở Trần Duy Hưng. Năm 2019, Hawee M&E cũng đã từng góp mặt tại dự án này, và hiện tại đang thực hiện tiếp phần cơ điện cho khối tầng còn lại từ tầng 24 đến 33.

Với dự án mới, những yêu cầu kỹ thuật về cơ diện dành cho tòa nhà cũng sẽ tiếp tục cao hơn. Theo đó, Hawee sẽ sử dụng ứng dụng BIM để combine thiết kế với các hệ thống khác, tránh va chạm, xung đột và tối ưu không gian. Hawee cũng đồng thời kết hợp chặt chẽ với Tư vấn quốc tế MACE chú trọng đến vấn đề an toàn, biện pháp phòng chống covid trong quá trình triển khai thi công.

Bên hạng mục cơ điện, Hawee cũng được chọn là là nhà cung cấp tủ hòa đồng bộ máy phát điện cho dự án này. 

(Xem thêm: Hawee P&T trúng thầu dự án tòa nhà Hội sở Techcombank)

Dự kiến dự án được hoàn thiện và bàn giao cho Chủ đầu tư vào tháng 06/2022.

Hawee M&E có 17 năm xây dựng và phát triển, được ghi nhận là một trong 3 nhà thầu cơ điện hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm qua với kinh nghiệm của hàng loạt các dự án khó, quy mô lớn đòi hỏi kỹ thuật và tiến độ gắt gao như Goldmark city, các dự án khách sạn 5-6 sao Shilla Quảng Nam, Intercontinental Phú Quốc  hay các công trình trọng điểm quốc gia. Là thành viên của tập đoàn Hawee Group, Hawee M&E mang trong mình sứ mệnh “Tạo ra các thành quả bền vững cho quá trình hiện đại hóa, vì một Việt Nam an toàn, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn”.